Ngắm Aston Martin concept tuyệt đẹp của nhà thiết kế trẻ

Mặc dù đây không phải là mẫu concept “chính hãng” nhưng DBC concept quả thực là siêu xe chính hiệu Aston Martin bởi những phong cách nổi bật, quen thuộc của hãng xe Anh quốc vẫn hiện diện trong mẫu xe này.

Được thiết kế bởi Samir Sadikhov, một người trẻ đam mê đặc biệt với siêu xe và những chiếc xe thể thao của thương hiệu xe hơi quê nhà, Aston Martin. Mẫu concept Aston Martin DBC do Samir Sadikhov thiết kế vẫn mang đậm phong cách truyền thống của Aston Martin đồng thời vẫn tạo ra sự khác biệt đối với những sản phẩm trước đây của thương hiệu xe thể thao nước Anh.

Mặc dù việc cố gắng giữ những đường nét truyền thống nhưng vẫn khác hẳn với những mẫu xe trước là một sự thử thách đầy khó khăn, nhất là đối với 1 tay ngang như Samir Sadikhov. Tuy nhiên, với niềm đam mê của mình, sản phẩm của anh, chiếc concept DBC được coi là kẻ kế nhiệm lý tưởng của One-77 có thiết kế khá hoàn hảo, cân đối, mạnh mẽ và mang đầy đủ phong cách của 1 siêu xe đỉnh cao.

Ngắm Aston Martin concept tuyệt đẹp của nhà thiết kế trẻ ảnh 2

Aston Martin DBC có thiết đẹp nhận được nhiều đánh giá cao

Mục tiêu của Samir Sadikhov khi thiết kế DBC là tạo ra một chiếc xe dễ dàng sản xuất. DBC sẽ mang khối động cơ V12 Vantage S đặt giữa, kết hợp với hộp số tay 6 cấp. Vẻ đẹp của DBC concept khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra hứng thú và mong mỏi Aston Martin sẽ học hỏi thiết kế của mẫu concept này để đưa vào sản xuất.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt đẹp về Aston Martin DBC concept:

Ngắm Aston Martin concept tuyệt đẹp của nhà thiết kế trẻ ảnh 3

Ngắm Aston Martin concept tuyệt đẹp của nhà thiết kế trẻ ảnh 4

Ngắm Aston Martin concept tuyệt đẹp của nhà thiết kế trẻ ảnh 5

Ngắm Aston Martin concept tuyệt đẹp của nhà thiết kế trẻ ảnh 6

Ngắm Aston Martin concept tuyệt đẹp của nhà thiết kế trẻ ảnh 7

Ngắm Aston Martin concept tuyệt đẹp của nhà thiết kế trẻ ảnh 8

Theo Việt Đức/Autonet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast