Ngày mai, HTC One mini 2 chính thức bán tại Việt Nam

Ngày mai (3/7), HTC sẽ chính thức bán smartphone HTC One mini 2 tại Việt Nam với giá từ 10,9 triệu đồng. Kế thừa kiểu dáng đẹp và sang trọng, HTC One mini 2 là một trong những smartphone có thiết kế hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.


HTC One mini 2 được bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản màu xám, bạc và vàng

One Mini 2 có ngoại hình và thiết kế không khác nhiều so với One M8. Cũng giống như phiên bản Mini năm ngoái, HTC đã lược bớt một số tính năng và yếu tố thiết kế để giảm giá thành cũng như thu nhỏ kích thước sản phẩm.

Cụ thể, One Mini 2 có phần ốp lưng kim loại siêu nhẹ giống One M8, cũng có các tông màu giống hệt nhưng phần viền xung quanh màn hình lại được làm bằng chất liệu plastic. Bên cạnh đó, HTC không sử dụng camera UltraPixel mà lựa chọn camera 13MP, quay được video 1080p cho máy. Camera mặt trước góc rộng có độ phân giải 5MP, loa stereo BoomSound ở mặt trước và pin dung lượng lớn, cho phép đàm thoại 3G tới 16 tiếng liên tục.

Máy được trang bị màn hình 4,5 inch, hỗ trợ độ phân giải HD 720p, vi xử lý Snapdragon 400 với CPU lõi tứ Cortex-A7 tốc độ 1,2 GHz và loa Stereo BoomSound độc quyền. Ngoài ra còn phải kể đến khe cắm thẻ nhớ microSD, NFC và pin lớn hơn (2100 mAh). Chip xử lý đồ họa Adreno 305 và RAM 1GB. Bộ nhớ trong của One mini 2 có dung lượng 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD tối đa 128GB.

One 2 Mini được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 và giao diện Sense 6 của HTC. Điện thoại được bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản màu xám, bạc, vàng.

Theo Diễn đàn Doanh nghiệp

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast