Những đồn đoán ưu việt vượt trội của iPhone 6

iPhone 6 sẽ thành công hay thất bại ? Chúng tôi sẽ nói cho bạn biết 5 lí do tại sao người tiêu dùng trên toàn thế giới chờ đợi trong tâm trạng sốt ruột siêu phẩm tiếp theo của hãng Apple.

Siêu phẩm tiếp theo của hãng quả táo được lên kế hoạch ra mắt ngày 9/9 tới đây. Nhiều người sợ rằng mình sẽ phải thất vọng với sự kiện này. Tuy nhiên, chúng ta lại có nhiều lý do để mong chờ giờ G của Apple.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

iPhone nhẹ hơn nhưng lớn hơn

Cứ đến tháng 9 hàng năm một phiên bản iPhone mới lại ra mắt những người say mê thiết bị của Apple toàn thế giới. Nó trở thành một thói quen của Apple, và cũng là một thông lệ cho dòng sản phẩm cao cấp của hãng này. Đối với iPhone 6, hãng quả táo đã tập trung trí tuệ để ra mắt một phiên bản điện thoại thông minh nhẹ hơn. Mục đích khác : họ muốn chạy theo nhu cầu thời trang công nghệ hiện nay với thiết bị lớn hơn mà vẫn khiến cho người dùng thoải mái khi điều khiển.

Theo các tin đồn khác nhau, iPhone 6 có thể dày từ 6 đến dày 7mm, mỏng hơn iPhone 5s (7,7 mm). Ngoài ra, siêu phẩm mới này sẽ được trang bị màn hình 4,7 inch. Để thiết kế thiết bị với màn hình lớn hơn, Apple có thể “cắt tỉa” bớt các cạnh của thiết bị.

iPhone đáp ứng mọi người dùng

Apple đã luôn chỉ trích đối với màn hình lớn. Tuy nhiên, thị trường phablet (thiết bị lai giữa smartphone và máy tính bảng) lại đang phát triển mạnh mẽ, chính vì vậy hãng quả táo buộc phải thích nghi với điều đó. Hãng này có thể sẽ ra mắt 2 phiên bản điện thoại
thông minh với hai kích cỡ khác nhau.

Phiên bản đầu tiên, dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới, sẽ được trang bị màn hình 4,7 inch và sẽ vẫn là điện thoại thông minh. Phiên bản thứ hai sẽ không phải là smartphone mà là một chiếc phablet, được trang bị màn hình 5,5 inch với tên gọi (theo tin đồn) là iPhone 6L. Phiên bản phablet này có thể được ra mắt vào dịp lễ cuối năm nay.

iPhone với hệ điều hành hàng đầu

Có một điều cần phải khẳng định là phiên bản hệ điều hành mới của Apple, iOS 8, cũng sẽ được phát hành cùng một lúc với siêu phẩm iPhone 6, và được trình bày trong bài thuyết trình tại hội nghị của Apple tổ chức vào tháng 9 tới đây. Ban đầu, người ta nghĩ đến một sự nâng cấp phiên bản iOS 7 nhưng giờ đây, iOS 8, phiên bản hệ điều hành mới nhất này có thể đánh dấu một trang mới trong lich sử phát triển hệ điều hành của Apple.

Một số ứng dụng sẽ được nâng cấp: hình ảnh, tin nhắn hoặc iCloud. Bàn phím sẽ làm việc một cách thông minh hơn, thiết kế chạy mượt hơn. Nếu hệ điều hành iOS 8 mạnh mẽ hơn, người ta chờ đợi tính năng mới (sức khỏe) sẽ được tích hợp trong đó, điều mà người dùng Samsung Galaxy S5 đã được trải nghiệm.

iPhone bền nhất từ trước đến nay

Dự kiến áp dụng từ lâu, một số trang web chuyên ngành hé lộ chất liệu kính sapphire mới sẽ được dùng trên iPhone 6. Vật liệu bền này đã được Apple đặt hàng một công ty. Nó khiến iPhone 6 bền hơn, chắc chắn hơn khi sử dụng.

Nhưng gần đây, tin đồn này có vẻ không được chắc chắn lắm : chi phí sản xuất với sapphire quá cao và sẽ khiến iPhone 6 tăng giá hơn so với phiên bản hiện hành, điều này buộc Apple để hủy phương án này. Nhưng bạn đừng lo lắng, Apple vẫn có kế hoạch để làm cho chiếc iPhone 6 bền hơn, chắc chắn và khiến người dùng vẫn luôn tin tưởng vào hãng này. Liệu người tiêu dùng vẫn sợ thiết bị quý giá của họ bị trầy xước có được làm hài lòng khi phiên bản mới ra mắt không ?

iPhone với tuổi thọ pin tương xứng

Nếu iPhone 5s giống như iPhone 5 (phiên bản được coi là thất bại của Apple) về tuổi thọ pin thì có thể nói Apple vẫn chưa tìm ra biện pháp để chữa căn bệnh này. Tuy nhiên, iPhone 6 có thể được trang bị pin 1810 mAh, theo các bức ảnh mới nhất mới được hé lộ trên mạng. Loại pin này tốt hơn so với iPhone 5s (1570 mAh).

Tính năng mới cũng có thể được tích hợp trong iDevice có thể quản lý tốt hơn tuổi thọ pin của thiết bị, nhờ một hệ thống thông minh nhất. Một số nhà phân tích thậm chí còn tiết lộ một bộ cảm ứng mặt trời sẽ được cài đặt trong siêu phẩm mới để nâng cao tuổi thọ pin của thiết bị này, nhưng sự đổi mới này chưa được chứng minh.

Tất cả những điểm mới này, cộng thêm kết nối Wifi, chíp NFC và một thiết kế tổng thể hoàn hảo khiến người say mê thiết bị của Apple lạc quan chờ đợi sự ra mắt iPhone 6 trong một vài tuần nữa.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast