Những sản phẩm công nghệ thiết kế đẹp nhất

Ngoài thông số kỹ thuật phần cứng, thiết kế cũng đóng vai trò rất quan trọng để thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dưới đây là những thiết bị có thiết kế đẹp nhất hiện nay. HTC one (M8)

Trong nhiều năm qua, thiết kế luôn là một trong những điểm mạnh nhất của dòng sản phẩm HTC và điều đó vẫn chưa thay đổi, điển hình là trên HTC one M8. Tuy không thay đổi hoàn toàn về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm, HTC one M8 cũng được chế tác vỏ nhôm nguyên khối, tỉ mỉ và hoàn thiện hơn so với thế hệ trước. Điện thoại này được làm nguyên khối với 90% kim loại, mặt lưng kim loại được làm cong và ôm trùm lên cả viền với tông màu ghi xám vân xước.

Máy nổi bật với màn hình 5-inch, độ phân giải fullHD 1080p, bộ xử lý Snapdragon 801 thế hệ mới nhất, tốc độ 2,3GHz, bộ nhớ RAM 2GB. Máy có bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB nhưng có thể mở rộng tối đa 128GB nữa nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy tích hợp hai camera cho phép người dùng chụp ảnh giống như 3D và thậm chí thay đổi cả điểm lấy nét sau khi chụp.

Sony Xperia Z2

Với kết cấu làm bằng kính và nhôm, Sony Xperia Z2 được đánh giá cao về thiết kế bên ngoài. Xperia Z2 được thiết kế lấy cảm hứng từ sự trau chuốt trong các thiết kế cao cấp của Sony. Cải tiến từ thiết kế OmniBalance đầy quyến rũ, Xperia Z2 sở hữu thân hình mỏng, cho cảm giác dễ chịu hơn bằng việc đưa các mặt kính vào trong một khung nhôm cứng với các góc cạnh được bo tròn. Lớp vỏ chống thấm nước và bụi bẩn (đạt chuẩn IP55 & IP58) này là sự hòa trộn giữa vẻ đẹp và tính hữu ích.

Máy trang bị màn hình FullHD 5,2-inch cùng công nghệ mới nhất của Tivi BRAVIA, tối ưu hóa dành cho di động; bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 801 mới nhất, với 4 lõi Krait, tốc độ 2.3GHz, RAM 3GB và nguồn pin 3200 mAh.

Máy tính bảng Sony Xperia Z2 Tablet

Khi nhắc tới thương hiệu Sony, máy tính bảng Xperia Z2 Tablet cũng là sản phẩm có thiết kế khá ấn tượng. Đây là máy tính bảng kích cỡ đầy đủ có trọng lượng nhẹ nhất - 426g và cũng rất mảnh mai, với điểm dày nhất chỉ 6,4mm. Đặc biệt, hai mặt máy được làm bằng kính, cùng khung nhôm mạnh mẽ và kết cấu chống thấm nước hoàn toàn.

Máy Xperia Tablet Z2 sở hữu màn hình FullHD Triluminos cỡ 10,1-inch, độ phân giải 1920 x 1080 điểm ảnh, bộ xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,3GHz, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 330 GPU, RAM 3GB. Tablet Z2 sử dụng bộ camera Exmor RS8MP, và camera trước 2,2MP. Đặc biệt, máy tích hợp công nghệ khử tiếng ồn số tương tự như smartphone Xperia Z2.

Huawei Ascend P7

Huawei Ascend P7 lọt vào danh sách này nhờ thiết kế siêu mỏng, trọng lượng nhẹ và chế tạo bằng các vật liệu cao cấp như kính và thép. Không chỉ mặt trước mà mặt sau của Ascend P7 cũng được bao phủ bằng một lớp kính cường lực Gorrila Glass 3. Theo lời nhà sản xuất, phần khung vỏ này được làm từ 7 lớp khác nhau, giúp tăng cường độ bền và khả năng chống chịu va đập.

Máy sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD 1080p; chip Quadcore Cortex A9 xung nhịp 1,8 GHz, cùng với đó là RAM 2GB và bộ xử lý đồ họa Mali 450. Máy sẽ có bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ và hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat. Dung lượng pin của Ascend P7 đạt 2.500 mAh.

Gionee Elife S5.5

Gionee có thể là một thương hiệu bạn chưa hề nghe tới trước đây. Công ty này cũng có một số điện thoại đáng chú ý nhất, trong đó phải kể tới là Elife S5.5. Máy trông khá lộng lẫy với khung kim loại và kính. Máy mảnh mai với độ dày chỉ 5,5mm, mỏng hơn đến 50% khi đem so với chiếc Galaxy S5. Lớp vỏ của Gionee Elife S5.5 được làm bằng sợi thủy tinh kết hợp kim loại tạo cảm giác khá sang trọng và ưa nhìn. Về kích thước, máy tương đương với các smartphone sở hữu màn hình 5-inch khác như Nexus 5, LG G2.

Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED cỡ 5-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh, bộ xử lý MediaTek MT6592 lõi 8, tốc độ 1,7GHz, bộ nhớ RAM 2GB, tích hợp camera 13MP ở mặt sau và camera 5MP ở mặt trước cũng như nguồn pin 2.300mAh.

Samsung Gear Fit

Samsung Gear Fit nổi bật với màn hình AMOLED uốn cong tới thiết kế đeo cổ tay giống như thiết bị Fitbit. Cũng thuộc phân khúc smartwatch nhưng Gear Fit là một phiên bản thu gọn, với chức năng chính là kiểm tra sức khoẻ của người dùng với khả năng đo nhịp tim, đếm bước đi… Người dùng có thể nhận thông báo cuộc gọi, e-mail, SMS, báo thức và lịch làm việc S-Planner trên Gear Fit.

Tuệ Minh - (Tổng hợp)

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast