Những sản phẩm công nghệ tốt nhất hiện nay

Cho tới thời điểm hiện tại, làng công nghệ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều sản phẩm công nghệ tuyệt vời. Chip mới từ Intel giúp tăng tốc cho những máy tính truyền thống. Google đã cho ra mắt một máy tính bảng, một laptop và cả thiết bị truyền phát hoàn toàn mới. Motorola vừa giới thiệu điện thoại Moto X vào tuần trước.

Trước khi chứng kiến “cuộc đổ bộ” của hàng loạt dòng sản phẩm mới vào mùa thu này, hãy cùng điểm lại những sản phẩm công nghệ tốt nhất tới thời điểm này.

Google Chromecast

Google đã khiến giới công nghệ không khỏi ngạc nhiên khi cho ra mắt Chromecast. Đây là nỗ lực mới nhất của Google trong việc tiến sâu vào phòng khách của người tiêu dùng theo sau những thiết bị không mấy thành công như Nexus Q hay Google TV.

Chromecast có giá bán rẻ, cỡ nhỏ (chỉ bằng ngón tay cái) và cắm trực tiếp vào cổng HDMI. Nó cũng là cách tốt nhất để xem nội dung web trên HDTV. Kết nối nó với mạng Wi-Fi rồi điều khiển bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng để xem phim, nghe nhạc, xem ảnh, nội dung Internet trực tuyến trên tivi. Bạn bè của bạn cũng có thể gửi đến những video YouTube để xem trên màn hình lớn.

Samsung Galaxy S4

Samsung Galaxy S4 không phải là một thay đổi lớn so với những phiên bản trước đó, tuy nhiên, những cải tiến nhỏ trên S4 cũng khiến nó trở thành một smartphone tuyệt vời. Bạn không còn phải xem nội dung HD trên những màn hình nhỏ độ phân giải kém nữa. Galaxy S4 đã có màn hình 5-inch độ phân giải 1080p để xem mọi thứ sắc nét. Bạn chỉ cần đặt siêu phẩm S4 vào túi và chuẩn bị cho trải nghiệm smartphone đỉnh cao.

Bộ vi xử lý thế hệ thứ 4 (Haswell)

Thành viên thứ 4 của gia đình Intel Core tên mã Haswell là chip x86 tốt nhất từ trước tới nay. Phiên bản di động tiết kiệm điện năng của bộ vi xử lý này đặc biệt ấn tượng, mang tới hiệu suất xử lý cực nhanh trong khi kéo dài thời gian sử dụng pin cho thiết bị.

Razer Blade

Nếu bạn cần một thiết bị để chơi game thực sự khi di chuyển, không có lựa chọn nào phù hợp hơn là Razer Blade. Mỏng hơn MacBook Air song trang bị cấu hình mạnh mẽ bao gồm: chip Haswell, card đồ họa rời, ổ SSD tốc độ cao, mẫu notebook chơi game này khiến mọi việc được hoàn thành một cách nhanh chóng.

Google Nexus 7 (thế hệ thứ 2)

Ngoài iPad của Apple thì Nexus 7 thế hệ 2 của Google là một trong những model máy tính bảng tốt nhất hiện nay. Kết hợp màn hình 7 -nch, cấu hình mạnh mẽ và mức giá thấp, bạn có được một máy tính bảng đáp ứng gần như mọi nhu cầu của bản thân.

Google Chromebook Pixel

Laptop của Google khá đắt đỏ và không phải dành cho số đông người dùng.Google Chromebook Pixel là sản phẩm tuyệt vời dành cho tín đồ Chrome cũng như những ai phải liên tục lướt web. Với đối tượng này, Chromebook Pixel mang lại trải nghiệm cao cấp với bàn phím đích thực, bộ nhớ dung lượng lớn, màn hình cảm ứng độ nét ngang ngửa Retina của Apple. Pixel cũng có thiết kế đẹp mắt, được làm từ khung kim loại chắc chắn nổi bật giữa vô số laptop toàn màu đen và bạc.

HTC one

HTC one là một trong những điện thoại thông minh có thiết kế tuyệt đẹp, chạy Android 4.1 Jelly Bean. Thiết bị sử dụng bộ khung vỏ nhôm nguyên khối, có màn hình sắc nét nhất so với tất cả các điện thoại cao cấp hiện nay. Bạn thậm chí còn có thể sử dụng thiết bị này như một TV.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Touch

Thinkpad X1 Carbon Touch sử dụng vật liệu sợi carbon khiến mẫu ultrabook 14-inch này cực nhẹ và mỏng. Nó chỉ dày 187mm và nặng 1,54kg. Lenovo vẫn chưa sử dụng chip Intel Haswell nhưng bạn có thể nhận được chip Intel Core i5-3427U hoặc Core i7-3667U, DDR 8GB và ổ SSD 128GB hoặc 256GB.

Dell XPS 18

Bạn sẽ không cần phải lựa chọn giữa một máy tính truyền thống và một máy tính bảng di động. Bởi lẽ, Dell XPS 18 là thiết bị dành cho bạn. Cỗ máy này có màn hình cảm ứng 18-inch, chạy hệ điều hành Windows 8. Bạn có thể làm việc trên XPS 18 như một laptop bình thường hoặc tháo rời màn hình với bàn phím để làm việc như một máy tính bảng. Trong thử nghiệm của PCWorld, pin của máy được hơn 4 tiếng.

Thúy Nga - (PCW)

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast