Những smartphone ấn tượng dành riêng cho phái đẹp

Bạn đang muốn mua một chiếc smartphone xinh xắn để tặng bạn gái nhân dịp 20/10 tới thì có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây. Đây là những smartphone được các nhà sản xuất ưu ái các tính năng, thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Oppo N1 Mini

Kế thừa thiết kế camera xoay lạ mắt từ phablet đàn anh N1, nhưng Oppo N1 mini có thân hình gọn nhỏ hơn nhiều, là chiếc Android đẹp và phù hợp với nữ giới. Đặc biệt camera xoay 13MP kèm theo chế độ chụp làm đẹp Beautify 2.0, cho phép người dùng chụp ảnh “tự sướng” chất lượng cao. Chỉ cần xoay camera, chế độ chụp Beautify 2.0 sẽ tự động kích hoạt.

N1 mini sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải 1280x720 điểm ảnh, khung viền siêu hẹp, cùng lớp vỏ polycarbonate cao cấp mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho lòng bàn tay. Sản phẩm có hai màu trắng và xanh để người dùng lựa chọn. Máy được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ, tốc độ 1,6 GB, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 305, bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, cùng nguồn pin 2.140mAh. Hiện sản phẩm vẫn giữ giá 8,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy Core 2

Galaxy Core 2 nhắm tới phân khúc tầm trung và sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng nhiều chức năng phù hợp với phái đẹp. Galaxy Core 2 được thiết kế vuông vắn và bo tròn vừa đủ ở bốn góc, viền ánh kim sáng bóng và mặt sau thiết kế vân da sang trọng. Với độ mỏng 9,8 mm và nặng 138g, máy tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, khả năng cầm nắm tốt bởi kích cỡ trên rất phù hợp với bàn tay nhỏ nhắn của phụ nữ.

Màn hình có kích thước 4,5 inch, bộ vi xử lý 4 nhân Cortex-A7 tốc độ 1.2 GHz, chạy hệ điều hành phiên bản Android 4.4 KitKat, RAM 768 MB. Tuy là dòng smartphone giá rẻ nhưng Samsung Galaxy Core 2 được trang bị camera sau 5.0 MP, có đèn flash để chụp ban đêm. Ngoài ra, camera sau có thể quay phim ở độ phân giải 480p. Hiện sản phẩm có giá 3,89 triệu đồng.

Lenovo S850

Là dòng sản phẩm tầm trung nhưng S850 vẫn sở hữu nhiều tính năng cao cấp, cùng 3 màu hồng, trắng và xanh đen. Kiểu dáng thời trang sành điệu đi kèm với lớp kính cao cấp bao phủ bên ngoài tạo nên điểm khác biệt cho sản phẩm. Có thể nói S850 mang phong cách trẻ trung, đáp ứng thị hiếu thời trang đang thịnh hành của nữ giới.

S850 ở hữu màn hình 5 inch HD góc rộng giúp trải nghiệm lướt web, giải trí trên máy tiện dụng. Máy được trang bị camera sau 13 "chấm" và mặt trước 5 "chấm", cho chất lượng ảnh chụp và quay phim sắc nét (Full HD). Nhờ sở hữu camera mặt trước cực mạnh nên S850 có thể cho ra những bức ảnh chụp "tự sướng" và hỗ trợ chat video thông qua ứng dụng Skype. Máy sử dụng chip lõi tứ 1,3 GHz và nền tảng phần mềm tối ưu Android 4.4 KitKat. Hiện sản phẩm có giá 5,29 triệu đồng.

Nokia Lumia 730

Lumia 730 được Microsoft hướng mục tiêu cho những ai thích chụp ảnh “tự sướng”(selfie) với cả camera chính và phụ. Đặc biệt kết hợp với những “bộ cánh” đầy màu sắc, Lumia 730 sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng yêu của nữ giới.

Mẫu smartphone Lumia 730 trang bị camera 5MP, khẩu độ f/2.4 với ổng kính rộng 24 mm cho phép chụp hình ảnh độ nét cao, chống rung tốt, góc rộng … Đặc biệt, máy còn có mặt của ứng dụng Lumia Selfie App với nhiều tính năng hay phục vụ “tự sướng” như chỉnh sửa độ sáng, hẹn giờ chụp, tạo hiệu ứng, bộ lọc,…Mặt sau máy vẫn có mặt của camera chính 6,7 Mpx, ống kính Zeiss với khẩu độ f/1.9 kèm đèn Flash. Bộ phận này cũng có thể chụp “tự sướng” và sau đó chỉnh sửa lại bằng Lumia Selfie App. Hiện sản phẩm có giá 4,52 triệu đồng.

HTC Desire 820

HTC Desire 820 gây chú ý với thiết kế hướng đến người dùng trẻ tuổi, thích chụp ảnh selfie và đặc biệt là phái đẹp. Về cơ bản, Desire 820 sử dụng thiết kế nguyên khối nhưng dùng vỏ nhựa thay vì kim loại như dòng one. Kiểu dáng của máy đẹp và đi kèm bộ khung chắc chắn. Lớp sơn nhiều màu sắc trẻ trung với các tông đen, trắng, da cam, hồng và xanh nhạt. Không như Desire 816, HTC còn trang bị thêm cho Desire 820 bộ vỏ bảo vệ DotView độc đáo giống như one M8.

Đáng chú ý nhất trên Desire 820 là camera trước có độ phân giải lên tới 8 "chấm", tương đương với độ phân giải của camera chính trên iPhone 5S, 5C và nhiều smartphone khác. Đi kèm với đó là ứng dụng Photo Booth đem đến các hiệu ứng chụp ảnh chân dung thú vị cho tín đồ selfie.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast