Nissan chính thức công bố Teana 2016

Sau khi tung hình ảnh concept vào đầu năm, đến nay, Altima 2016 (còn được biết đến với tên gọi Teana ở một số thị trường) đã chính thức được Nissan công bố, thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, nội thất tinh chỉnh và thêm trang bị.

Lột xác hoàn toàn so với phiên bản cũ, ngoại hình Altima 2016 đã mang đậm đặc trưng của Nissan trên những mẫu xe gần đây. Điều này được thể hiện rõ thông qua lưới tản nhiệt V-Motion phía trước cùng cụm đèn pha LED boomerang sắc sảo, khách hàng có thể tuỳ chọn thêm đèn LED chạy ban ngày.

Ngoài ra, Altima thế hệ mới còn nhận được nhiều thay đổi đáng chú ý khác như cản trước/sau tinh chỉnh, khoang chứa đồ mới, la-zăng hợp kim thể thao (tuỳ chọn 17 hoặc 18 inch) và đèn hậu nhất quán với đèn pha trước có ánh sáng rõ nét hơn.

Nissan chính thức công bố Teana 2016 ảnh 1Nissan Altima 2016 (còn được biết đến với tên gọi Teana ở một số thị trường).

Không chỉ nhận được các nâng cấp mang tính chất thẩm mỹ, Nissan còn điều chỉnh hệ số cản gió của Altima 2016 xuống 10%, ở mức 0,26 Cd nhờ tái thiết kế lưới tản nhiệt, mui và gầm xe. Cùng các trang bị mới như hệ thống treo, giảm xóc và lốp kích thước lớn hơn so với phiên bản cũ.

Không có được nhiều sự thay đổi, nội thất vẫn sử dụng phong cách "Gliding Wing" quen thuộc với màn hình trung tâm tuỳ chọn 5 hoặc 7 inch, kết nối Nissan Connect Navigation và Nissan Connect SM. Các thay đổi nhỏ bao gồm ghế trước Zero Gravity tiêu chuẩn, cửa bọc da và khay để cốc bên người lái liền mạch.

Nissan chính thức công bố Teana 2016 ảnh 2

Dưới nắp ca-pô, khách hàng sẽ có 2 sự lựa chọn bao gồm động cơ I4 2.5L (công suất 182HP, mô-men xoắn 243Nm) và động cơ V6 3.5L (công suất 270HP, mô-men xoắn 340Nm). Sức mạnh từ hai động cơ trên được truyền xuống bánh sau thông qua một số tự động vô cấp Xtronic-CVT.

Hiện tại, giá bán của Nissan Altima 2016 vẫn chưa được tiết lộ. Phiên bản 2016 được bổ sung thêm màu xanh dương đậm cùng bảng màu có sẵn bao gồm nâu xám, bạc, đen nhạt, đen, đỏ, trắng, trắng sữa và xanh dương.

Nissan chính thức công bố Teana 2016 ảnh 3

Altima/Teana là một trong những dòng xe rất thành công và quan trọng đối với doanh số của thương hiệu xe hơi Nissan khi liên tiếp tăng trưởng trong 5 năm trở lại đây. Số lượng Altima/Teana bán ra mỗi tháng trên toàn thế giới trung bình ở mức 30.000 xe.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast