Phần mềm bảo mật nhanh, nhẹ, an toàn

Norton vừa tung ra phiên bản Norton 360 Multi-Device, Norton Internet Security và Norton AntiVirus mới nhất tăng cường hiệu năng bảo vệ, cài đặt nhanh, chiếm dụng ít dung lượng bộ nhớ.

Các sản phẩm này đều tương thích với cả hệ điều hành Windows 8.1 và có 5 lớp bảo mật được cấp bản quyền, gồm nhiều cải tiến về khả năng bảo mật, hiệu năng cũng như khả năng ứng dụng. Những cải tiến chính gồm khả năng sửa lỗi tân tiến, cơ chế SONAR được cải tiến nhằm phát hiện và loại bỏ các mã độc cố gắng che đậy hành vi xấu của chúng bằng cách hoạt động trên các quy trình (process) Windows hợp lệ. Ngoài ra bộ sản phẩm mới còn có khả năng khắc phục, giúp đảm bảo loại bỏ tất cả những dấu vết của một cuộc tấn công mã độc và hệ thống luôn được duy trì như trạng thái ban đầu.


Phần mềm cũng được cải đặt và quản lý đơn giản hơn, hiệu năng nhanh hơn. So với phiên bản trước, sản phẩm Norton mới cải thiện thời gian khởi động tới 15%, tốc độ cài đặt nhanh hơn 10% và sử dụng bộ nhớ trong quá trình quét chỉ là 100MB.

Ngoài ra, Norton Identity Safe được nâng cấp với giao diện mới hoàn toàn về công cụ quản lý mật khẩu của Norton. Công cụ này còn có tính năng tự điền form đã được nâng cấp, với chức năng kéo-thả và tìm kiếm thông tin bí mật được lưu trữ (vault) trực tiếp trên thanh công cụ nhằm giúp quản lý mật khẩu an toàn và tiện lợi hơn.

Những phiên bản mới nhất của sản phẩm Norton 360 Multi-Device, Norton Internet Security và Norton AntiVirus sẽ được bán tại Việt Nam từ tháng 12/2013 với giá dự kiến lần lượt là 1,119 triệu đồng (bảo vệ trong vòng 1 năm cho 5 thiết bị khác nhau); 296 nghìn đồng (1 năm cho một máy tính); 195 nghìn đồng (1 máy tính trong 1 năm).

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast