Ra mắt iPhone 5s, 5c và đấu giá từ thiện xương mạ vàng iPhone 5

Tối qua (24-9), Showroom iStyle đã tổ chức đêm ra mắt chính thức iPhone 5s, iPhone 5c và đấu giá xương mạ vàng iPhone5 đóng góp quỹ từ thiện với sự tham gia của đông đảo khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh và các địa phương lân cận.

Đêm gala ra mắt sản phẩm điện thoại iPhone 5s được thực hiện gắn với chương trình biểu diễn nghệ thuật do nhóm ca sĩ, nghệ sĩ và người mẫu đến từ Hà Nội thực hiện đã trở nên sôi động, hấp dẫn cuốn hút người xem.

Ra mắt điện thoại iphone 5s
Ra mắt điện thoại iphone 5s

Ngay sau chương trình biểu diễn nghệ thuật, Showroom iStyle đã chính thức giới thiệu với khách hàng chiếc điện thoại iPhone 5s hạng sang nhất thế giới hiện nay và là sản phẩm duy nhất chỉ có tại Showroom iStyle Thành phố Hà Tĩnh; đồng thời tiến hành đấu giá sản phẩm xương mạ vàng iPhone 5.

Toàn bộ số tiền 10 triệu đồng thu được qua đấu giá sản phẩm, Showroom iStyle sẽ sử dụng vào mục đích từ thiện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em nhiễm chất độc gia cam.

Khách hàng tận mắt ngắm nghía chiếc iphhone 5s
Khách hàng tận mắt ngắm nghía chiếc iphhone 5s

Theo Giám đốc Trần Đình Huy, Showroom iStyle là đại lý phân phối những sản phẩm chính thức do Apple cung cấp, gồm: iPhone, iPad, Macbook, iMac và iPod… Khách hàng có thể đăng ký mua 2 dòng sản phẩm iPhone 5s và iPhone 5c ngay tại Showroom iStyle (địa chỉ số 48 - đường Trần Phú – Tp Hà Tĩnh) với gíá hợp lý.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast