Ra mắt Toyota Corolla Sedan thế hệ mới phiên bản Châu Âu

Chiếc sedan hạng C – Toyota Corolla phiên bản cho thị trường Châu Âu đã chính thức ra mắt tại Thổ Nhĩ Kì, nơi mà chiếc Toyota Verso được sản xuất tại nhà máy sản xuất của Toyota tại đây.

Phiên bản Corolla châu Âu có một vài thay đổi về thiết kế so với chiếc Toyota vừa được ra mắt tại Mỹ, trong đó nổi bật là những thay đổi ngoại thất: Chiếc xe có phần cản trước và hốc hút gió giống với các chi tiết từng lộ diện hồi đầu năm nay, cùng nhiều nét tương đồng hơn với Corolla Furia Concept, nguyên mẫu thiết kế của Corolla.

Có nhiều nét tương đồng giữa Corolla phiên bản châu Âu với mẫu Auris, đặc biệt là trong việc thiết kế các bảng đồng hồ, nhưng việc thiết kế đèn pha quá lớn trên Corolla phiên bản Châu Âu có vẻ không mấy ăn nhập với lưới tản nhiệt và toàn bộ phần đầu xe. Ở phía sau, đèn hậu của phiên bản châu Âu lớn hơn và nằm tại vị trí cao - một trong những nhân tố giúp làm tăng thể tích khoang để hành lý.

Bên trong cabin, cách bố trí tổng thể của bảng điều khiển là tương tự chiếc Corolla tại Mỹ, với sự khác biệt bao gồm bảng điều khiển, các khe thông khí điều hòa và sự vắng mặt của chiếc đồng hồ bảng điều khiển trung tâm.

Những thông tin chi tiết về động cơ và giá của chiếc Toyota Corolla phiên bản châu Âu sẽ được tiết lộ chính thức tại triển lãm Frankfurt tới đây.

Theo dantri.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast