Rút ngắn quy trình, thủ tục hoạt động CNTT và truyền thông

(Baohatinh.vn) - Chiều 29/11, Trung tâm Công nghệ thông tin & Truyền thông Hà Tĩnh (Sở TT&TT) tổ chức công bố áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001-2008.

rut ngan quy trinh thu tuc hoat dong cntt va truyen thong

Thực hiện Quyết định số 664/QĐ-UBND ngày 18/3/2016 của UBND tỉnh về việc phân bổ kinh phí duy trì, cải tiến, xây dựng mới hệ thống chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 năm 2016 và Kế hoạch cải cách hành chính Trung tâm CNTT&TT năm 2016, Trung tâm đã triển khai xây dựng hệ thống ISO và bước đầu đạt một số kết quả.

Hiện nay, danh mục tài liệu hệ thống quản lý chất lượng tại trung tâm gồm 9 quy trình chung như: Sổ tay chất lượng; mục tiêu chất lượng; quy trình kiểm soát tài liệu; quy trình kiểm soát hồ sơ; quy trình đánh giá nội bộ; kiểm soát sản phẩm hành chính không phù hợp; quy trình hành động khắc phục; quy trình hành động phòng ngừa; quy trình xem xét của lãnh đạo. Bên cạnh đó còn có các quy trình quản lý nội bộ, quy trình chuyên môn…

rut ngan quy trinh thu tuc hoat dong cntt va truyen thong

Bước đầu triển khai, các quy trình quản lý đáp ứng các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001-2008. Qua việc xây dựng và áp dụng ISO, nhận thức của các cán bộ tại các đơn vị đã có nhiều biến chuyển theo hướng tích cực; thủ tục và thời gian giải quyết công việc được rút ngắn, tạo thuận lợi cho hoạt động giao dịch của các cơ quan, đơn vị.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast