Samsung Galaxy S5 hỗ trợ 2 SIM, mạng 4G về Việt Nam

Phiên bản Galaxy S5 dành cho nhà mạng của Trung Quốc hỗ trợ 2 SIM, nặng hơn so với bản quốc tế nhưng cấu hình phần cứng tương đương.

Samsung Galaxy S5 hai SIM.
Samsung Galaxy S5 hai SIM.

Model mới xuất hiện trên thị trường xách tay có tên mã SM-G9008W và được bán thông qua nhà mạng China Mobile (Trung Quốc). Máy hỗ trợ 2 SIM trong đó một SIM tối đa mạng 4G, SIM còn lại hỗ trợ mạng 2G thông thường. Thử nghiệm nhanh cho thấy máy dùng tốt với các SIM của nhà mạng Việt Nam và hỗ trợ kết nối mạng di động nhanh dù không đạt chuẩn 4G. So với bản quốc tế, model này nặng hơn không đáng kể, khoảng 1,5 gram. Các thông tin về cấu hình còn lại không có sự khác biệt.

Giá bán tham khảo của máy là khoảng 15,9 triệu đồng.

Theo anh Tuấn Anh, đại diện cửa hàng Việt Anh Mobile (Cầu Giấy, Hà Nội) các máy này không có chợ ứng dụng Play Store và một số phần mềm của Google do được phân phối chỉ cho thị trường Trung Quốc. Giá nhập máy cũng cao hơn so với bản quốc tế đang bán trong nước nên số lượng có hạn.

Galaxy S5 SM-G9008W cũng sở hữu màn hình 5,1 inch độ phân giải Full HD, máy ảnh 16 megapixel phía sau, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ nhận dạng vân tay và khả năng chống nước và bụi theo chuẩn IP67.

Trong khi đó, giá bán Galaxy S5 chính hãng ở Việt Nam đã giảm khá mạnh so với thời điểm ra mắt. Hiện sản phẩm này được một số cửa hàng rao bán với giá chỉ khoảng 12,8 triệu đồng.

Theo Tuấn Hưng/VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast