Sắp có smartphone cao cấp hơn Galaxy S5

Theo tờ AsiaToday (Hàn Quốc), Samsung sắp phát hành phiên bản hạng sang của Galaxy S5 trong tháng 6 tới.

Tờ AsiaToday (Hàn Quốc) trích dẫn từ các nguồn tin giấu tên, dự án KQ của Samsung đang thực hiện phát triển phiên bản cao cấp hơn Galaxy S5. Sản phẩm này có tên gọi Galaxy S5 Prime và sẽ chính thức phát hành trong tháng 6 tới.

Galaxy S5 Prime nổi bật với màn hình QHD cỡ 5,2-inch, độ phân giải 2560x1440 điểm ảnh, cho mật độ lên tới 564ppi, giống như đối thủ cùng quê hương - LG G3 sắp ra mắt. Tuy Galaxy S5 không quá tồi nhưng Samsung vẫn cố gắng để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của hãng bằng cách phát hành các siêu phẩm hàng đầu khác. Ngoài ra, Samsung cũng không muốn bị đối thủ ít tiếng tăm như Oppo vượt mặt về smartphone đầu tiên sở hữu màn hình QHD.

Bằng mọi cách, Samsung muốn đi trước “người đồng hương LG” một bước trong việc công bố smartphone QHD đầu tiên. Trước đây, Samsung đã vượt mặt LG khi công bố smartphone màn hình cong Galaxy Round trước LG G Flex khoảng 1 tháng.

Được biết, dự án KQ được thiết lập để ra mắt hai phiên bản khác nhau. Mỗi sản phẩm này sử dụng chipset khác nhau. Model phát hành ra thị trường Hàn Quốc sẽ trang bị chipset Exynos 5430 lõi 8 mới nhất. Chipset này gồm 4 lõi Cortex-A15 tốc độ 2,1GHz và 4 lõi Cortex-A7 tốc độ 1,5GHz, cùng đơn vị xử lý ARM Mali GPU 600MHz.

Trong khi đó, LG G3 được đồn thổi là trang bị màn hình QHD cỡ 5,5-inch (534ppi) và chipset Snapdragon 801 với đơn vị xử lý Krait 400 lõi tứ.

Tuệ Minh - (Theo GSM)

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast