Sennheiser ra mắt loạt tai nghe mới tại Việt Nam

Trong loạt tai nghe mới của Sennheiser giới thiệu tại Việt Nam, đáng chú ý là chiếc MOMENTUM Urbanite, ngoài ra hãng còn giới thiệu các tai nghe dòng CX mới và chiếc MOMENTUM In - ear đầu tiên của mình.

Ngày 13/11, tại TP.HCM, Sennheiser và nhà phân phối SV House đã chính thức giới thiệu loạt tai nghe Sennheiser mới tại thị trường Việt Nam.

Sennheiser ra mắt loạt tai nghe mới tại Việt Nam ảnh 1

Tai nghe Sennheiser MOMENTUM Urbanite on - ear

Trong đó, chiếc tai nghe cao cấp đáng chú ý tại buổi giới thiệu này là MOMENTUM Urbanite. Đây là dòng tai nghe gồm 2 kích cỡ là on - ear và XL trùm kín tai (over - ear), phần trên tai khung tai nghe được bọc vải, phần dưới là silicon. Các khớp nối của tai nghe được làm từ thép không gỉ, phần trùm tai phía trong được bọc vải cao cấp giúp cách âm tốt, đồng thời tạo cho người dùng thoải mái khi đeo trong thời gian dài, phần bên ngoài được đặt lên thanh trượt được thiết kế đặc biệt không gây tiếng động khí chịu khi điều chỉnh lên xuống, và có thể gấp lại được.

Dòng tai nghe CX mới

Dòng tai nghe CX mới

Về âm thanh, chiếc tai nghe này mang âm trầm mạnh mẽ và đối tượng hướng đến là những người trẻ ở thành thị. Tai nghe Sennheiser Urbanite sẽ có các màu sắc theo phong cách khác nhau là cổ điển, theo xu hướng thời trang, và màu sắc đa quốc gia. Giá bán của Urbanite on - ear là 4.600.000 đồng và Urbanite over - ear là 5.710.000 đồng.

Tai nghe MOMENTUM Urbanite over - ear mới

Tai nghe MOMENTUM Urbanite over - ear mới

Cũng tại buổi giới thiệu này, chiếc tai nghe MOMENTUM in - ear đầu tiên của Sennheiser sản xuất cũng đã được giới thiệu. Toàn bộ những chất âm của dòng MOMENTUM on - ear cũng được đưa vào dòng tai nghe này. Phần bọc tai nghe được làm bằng kim loại chắc chắn, phần núm là hình một li rượu vang đỏ và đính kèm logo Sennheiser được thiết kế riêng. Dòng tai nghe nhỏ gọn này có giá 2.804.000 đồng.

Sennheiser ra mắt loạt tai nghe mới tại Việt Nam ảnh 4

Trải nghiệm âm thanh tai nghe mới

Bên cạnh 2 tai nghe dòng MOMENTUM ở trên, hàng loạt tai nghe in - ear dòng CX mới cũng được Sennheiser giới thiệu vào hôm nay, đó là tai nghe CX 1.00, CX 2.00, CX 3.00 và CX 5.00, với thiết kế mới hơn, có logo nổi bật hơn so với trước đây. Trong đó dòng CX 3.00 và CX 5.00 có thêm micro và là những tai nghe đầu tiên dòng in - ear của Sennheiser sử dụng dây không rối. Giá bán các sản phẩm này lần lượt là: CX 1.00 giá 1.229.000 đồng, CX 2.00 giá 1.473.000 đồng, CX 3.00 giá 1.473.000 đồng và CX 5.00 giá 2.378.000 đồng.

Tất cả các tai nghe Sennheiser đều bảo hành 2 năm.

Theo Lê Mỹ/ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast