Skyworth ra mắt TV công nghệ 4K UHD

Bộ đôi E900U và E790 đều là smart TV sử dụng hệ điều hành Android 4.2, với nhiều tính năng cao cấp.

Model mới của Skyworth. Chi tiết liên hệ 18001180.
Model mới của Skyworth. Chi tiết liên hệ 18001180.

Skyworth, nhà sản xuất TV đứng thứ 6 thế giới (theo khảo sát của hãng nghiên cứu Statista) ra mắt thêm 2 mẫu TV mới với màn hình 4K UHD tại thị trường Việt Nam.

Bộ đôi E900U và E790 đều là smart TV sử dụng hệ điều hành Android 4.2, đồng thời có nhiều tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.

Ngoài những tính năng chủ đạo như DVB-T2, HDMI, USB, VGA… hãng sẽ tích hợp thêm những tính năng mới như kết nối một chạm MHL, Skyshare, Smart TV, màn hình IPS vào sản phẩm. Trong đó, có công nghệ truyền dẫn vệ tinh DVB-S2 được tích hợp vào hầu hết các mẫu TV cao cấp của Skyworth với hơn 500 kênh giải trí phong phú và đa dạng.

Hệ thống trung tâm R&D và chi nhánh Skyworth quốc tế.
Hệ thống trung tâm R&D và chi nhánh Skyworth quốc tế.

Trong khi các thương hiệu khác đang tìm cách cắt giảm chi phí và nâng cao lợi nhuận bằng cách tập trung vào việc loại bỏ những tính năng cơ bản của TV như cổng VGA, DVB-S, thay đổi chất liệu lớp vỏ bên ngoài, chân đế hay sử dụng các loại màn hình VA giá rẻ thì Skyworth đã làm điều ngược lại.

Dựa vào thế mạnh là hệ thống các trung tâm R&D được đặt tại nhiều nơi trên thế giới, hãng không ngừng cải tiến và cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào những sản phẩm của mình nhằm đem đến cho người dùng những tiện ích tối ưu nhất. Nhờ đó thiết bị của hãng vẫn đáp ứng được các tiêu chí về công nghệ, đồng thời đảm bảo giá thành ở mức tối ưu cho người tiêu dùng.

Skyworth tham gia hội nghị CES toàn cầu tại Las Vegas (Mỹ).
Skyworth tham gia hội nghị CES toàn cầu tại Las Vegas (Mỹ).

“Được khách hàng tin tưởng là nguồn động lực rất lớn để chúng tôi có thể cống hiến hết mình vì người tiêu dùng Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc nghiên cứu và đa dạng nguồn hàng, thêm nhiều lựa chọn. Chúng tôi cũng hướng đến việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ của Đức tại Việt Nam để thuận tiện cho việc sản xuất và phục vụ người tiêu dùng”, ông Jay Way Peng, chuyên gia phân tích chiến lược quốc tế kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH Skyworth Việt Nam cho biết.

Hãng có hệ thống 87 trung tâm bảo hành tại Việt Nam, chính sách bảo hành điện tử thông minh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast