Smartwatch Moto360 đẹp như mơ bên Samsung Gear Live, LG G Watch

Cả ba mẫu đồng hồ từ Motorola, Samsung, LG đều đã lộ diện trong sự kiện nhà phát triển Google I/O 2014. Moto360 được đánh giá là smartwatch đẹp nhất từng có.

Đêm 25/6, hội nghị nhà phát triển Google I/O 2014 chính thức diễn ra. Bên cạnh các sản phẩm, dịch vụ mới như Android L, Android Auto hay Android One, Google còn mang đến loạt đồng hồ thông minh (smartwatch) của ba đối tác Motorola, Samsung và LG. Bộ ba smartwatch đều đặt ở chế độ bán lẻ (retail mode) và chỉ thực hiện một số tác vụ cơ bản.

Điểm dễ nhận thấy nhất là Moto360 nổi bật hơn đối thủ còn lại ở vẻ ngoài lịch sự và đẹp như mơ. Sản phẩm của Motorola có nhiều màu sắc, mỗi chiếc lại có một dây đeo độc đáo. Moto360 dùng màn hình to, tròn, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo trên tay, sáng và rực rỡ, đặc biệt nhạy.

Quan chức Motorola cho biết khi bắt đầu dự án, họ đã đề nghị một nhóm trẻ em vẽ ra chiếc đồng hồ tưởng tượng. Chúng đã vẽ mẫu đồng hồ mặt tròn, vì thế Motorola quyết định đi theo thiết kế này. Hiện chưa có thông tin về ngày ra mắt cũng như giá bán của Moto360.

Ảnh thực tế Moto360:

Đến I/O 2014, Samsung mang theo Gear Live, sản phẩm đánh dấu sự quay lại của hãng điện tử Hàn Quốc với Android Wear. Đây là một trong những thiết bị quan trọng nhất cho Android Wear và khá đẹp. Galaxy Gear được chế tạo cẩn thận, dùng màn hình sáng, lớn cùng dây đeo cao su như Gear 2. Thiết bị có 1 nút bấm, cảm biến đo nhịp tim và hỗ trợ sạc không dây. Viền màn hình dày nên làm bản thân màn hình bị thu hẹp lại. Khách hàng có thể đặt mua Gear Live từ 26/6, giao hàng từ 7/7, giá bán 199 USD (4,24 triệu đồng).

Ảnh thực tế Samsung Gear Live:

G Watch, mẫu đồng hồ thông minh của LG, cũng lộ diện hoàn chỉnh. Đây là thiết bị vô cùng đơn giản, chỉ gồm mặt hình vuông 1.65 inch và dây đeo, không có gì đặc biệt. Dây đeo cao su còn là một điểm trừ của G Watch khi mang lại cảm giác khá bình dân. Cũng như Samsung Gear Live, LG G Watch cho phép đặt hàng từ 26/6, giao hàng từ 2/7, giá 299 USD (4,88 triệu đồng).

Ảnh thực tế LG G Watch:

Du Lam (Tổng hợp)

Nguồn: ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast