Sprinter bọc thép, nội thất dát vàng

Nhìn từ bên ngoài, chiếc Sprinter này không mấy gây chú ý ngoại trừ bộ vành la-zăng cỡ lớn tuỳ chỉnh riêng. Nhưng khi bước chân vào cabin, một thế giới đối lập hiện ra.

Từng thành công với nhiều phiên bản độ trước đó, hãng độ Lexani Motorcars vừa tiếp tục hé lộ thêm chiếc Mercedes-Benz B6 Spinter bọc thép với nội thất tiện nghi như phòng khách sạn 5 sao.

Lexani Motorcars là hãng độ xe hơi cao cấp đến từ California. Tuỳ theo yêu cầu của chủ nhân mà nội thất của chiếc xe có thể được hãng biến hoá vô lường. Cũng trong năm 2013, Lexani Motorcars đã giới thiệu một số tác phẩm độ ấn tượng mang phong cách sang trọng và độc đáo như pháo đài bọc thép Toyota Sequoia, sau đó là Sprinter L5-B và mới nhất là Spinter B6.

Sprinter xe van 16 chỗ không phải là nữ hoàng sắc đẹp nên nó không có ngoại hình bắt mắt hay cầu kỳ, đơn giản Sprinter trông như một chiếc hộp giản dị. Qua bàn tay của Lexani Motorcars, nó đã hoá thân thành một cá thể hoàn toàn khác.

Sprinter bọc thép, nội thất dát vàng ảnh 2

Khoang lái của Mercedes-Benz B6 Sprinter

Dù nhìn từ bên ngoài, chiếc xe không có gì đặc biệt ngoại trừ bộ vành la-zăng mạ vàng và lớp sơn đặc biệt kín đáo có khả năng chống tia tử ngoại. Nhưng bên trong, Sprinter B6 không còn là một chiếc xe van thông thường. Nội thất mang đến cho người xem cảm giác như bước vào một căn phòng tiện nghi ở khách sạn chứ không phải bước lên một chiếc xe hơi.

Sprinter bọc thép, nội thất dát vàng ảnh 3

Nội thất sang trọng, rộng rãi và tiện nghi

Toàn bộ các bức vách bên trong xe được bao phủ bởi lớp da lộn Alcantara. Sự sắp đặt đơn giản nhưng sang trọng tạo cho không gian rất rộng rãi với một số chi tiết mạ vàng, những chiếc ghế da tinh tế được làm thủ công và các chi tiết bằng gỗ ở cánh cửa, tay vịn, bàn uống nước hay ngăn tủ được đánh bóng màu vàng sậm.

Sprinter bọc thép, nội thất dát vàng ảnh 4

Nó cũng bao gồm một căn bếp đủ tiện nghi để phục vụ hành khách, dù không hẳn là một mâm cỗ thịnh soạn thì các món ăn được chế biến ngay tại chỗ cũng sẽ giúp các vị khách ấm bụng trong suốt chuyến hành trình.

Sprinter bọc thép, nội thất dát vàng ảnh 5

Phòng vệ sinh sang trọng với sàn lát đá cẩm thạch, chậu rửa mạ vàng và thậm chí cả tủ treo áo âm tường.

Sprinter bọc thép, nội thất dát vàng ảnh 6

Đối lập với vẻ ngoài khiêm tốn, sự tiện nghi của Sprinter B6 sánh ngang với những tiêu chí được thấy ở những chiếc du thuyền cao cấp và máy bay tư nhân. Nó có một màn hình tivi lớn, tủ rượu, máy pha cà phê cũng như nhiều chức năng điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.

Sprinter bọc thép, nội thất dát vàng ảnh 7

Tương xứng với những tiện nghi mà nó mang lại thì chi phí sản xuất của mỗi chiếc Sprinter như thế này không thể dưới 450.000 USD.

Theo Autonet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast