SsangYong Tivoli - Đối thủ của Honda HR-V chính thức lộ diện

SsangYong Tivoli sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 1/2015, xe có hai tùy chọn động cơ gồm một bản máy xăng và một bản máy dầu.

Chi nhánh SsangYong tại Anh vừa tung ra những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV hạng B mới ra mắt có tên Tivoli. Dự kiến SsangYong Tivoli sẽ chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc vào tháng 1/2-15. Anh và các thị trường khác sẽ đón nhận mẫu xe này vào giữa năm 2015.

Thiết kế của SsangYong Tivoli không có quá nhiều thay đổi bất ngờ, xe vẫn có diện mạo giống với phiên bản đồ họa mà hãng tung ra cách đây một tháng.

Nhà sản xuất xe Hàn Quốc cho biết nội thất của Tivoli sẽ rất rộng rãi và trang bị đầy đủ các kết nối, giúp tài xế và hành khách dễ dàng sử dụng các thiết bị di động thông minh.

Động cơ trang bị cho SsangYong Tivoli gồm hai tùy chọn là động cơ xăng 4 xi-lanh 1.6L hoặc động cơ diesel đạt tiêu chuẩn Euro6. Thông số kỹ thuật chi tiết của hai động cơ này sẽ được thông báo trước thời điểm ra mắt chính thức.

Trước khi giới thiệu Tivoli, SsangYong đã tung ra hai bản concept định hướng thiết kế của mẫu SUV hạng B là XIV Air và Adventure tại triển lãm Paris Auto Show diễn ra vào hồi tháng 10. Đại diện của SsangYong cho biết hãng đã phát triển SsangYong Tivoli trong 3 năm qua với tên dự án là X100.

Tivoli là cái tên có nguồn gốc từ Ý, một thị trấn gần Rome vốn nổi tiếng về phong cách. Khi chính thức ra mắt vào năm sau, SsangYong Tivoli sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Nissan Juke, Jeep Renegade, Honda HR-V, Renault Captur và nhiều mẫu xe khác.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast