Suzuki Ciaz gây “sốt” sau ngày ra mắt

Suzuki Ciaz, mẫu sedan hạng B với tham vọng cạnh tranh trực tiếp với Honda City đã nhận tới hơn 3.000 đơn đặt hàng chỉ sau 3 ngày chính thức chào bán tại thị trường Ấn Độ.

Theo báo cáo trên Thời báo Kinh tế của Ấn Độ, liên doanh Maruti-Suzuki, nhà sản xuất xe hơi lớn nhất của Ấn Độ đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng cho mẫu sedan Ciaz. Công ty này bắt đầu nhận đơn đặt hàng Ciaz vào ngày 3/9 với mức giá từ 12.456 USD (khoảng 275 triệu đồng) ở tất cả 1.370 cửa hàng của Suzuki ở Ấn Độ.

Suzuki Ciaz được dự kiến sẽ tung ra thị trường vào tháng 10 tới với phiên bản máy xăng 1.4 lít, I4 sản sinh công suất 91 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm. Bên cạnh đó là động cơ diesel 1.3 lít, I4 công suất 89 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

Thiết kế của xe gây ấn tượng với các đường nét mượt mà và sang trọng. Nội thất xe khá tinh tế làm hút mắt người dùng. Ciaz có kích thước dài x rộng x cao là 4.490 x 1.730 x 1.485 mm, chiều dài cơ sở của xe 2.650 mm. So với các đối thủ cùng phân khúc hạng B, Suzuki Ciaz sở hữu kích thước lớn hơn chút ít.

Các trang bị tiện nghi cho xe đáng kể đến như nội thất da, hệ thống giải trí kết nối USB/AUX/Bluetooth, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, hệ thống định vị tích hợp màn hình cảm ứng, ổ cắm và cốp mở điện.

Khi chính thức có mặt trên thị trường Ấn Độ vào tháng 10 tới, tân binh nhà Suzuki sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe trong phân khúc B như Honda City, Huyndai Verna, Nissan Sunny.

Theo Auto Car

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast