Suzuki lắp ráp Swift cho thị trường Việt

Vietnam Suzuki giới thiệu dòng xe Swift nổi tiếng phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản nội địa hóa, lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại được Suzuki đầu tư xây dựng mới tại tỉnh Đồng Nai năm 2013, theo kế hoạch và thiết kế của Suzuki Nhật Bản.

Ông Masami Haga, Tổng Giám Đốc Vietnam Suzuki cho biết: “Với việc đầu tư dây chuyền lắp ráp và công nghệ hiện đại, chúng tôi hy vọng Suzuki Swift sẽ trở thành ngôi sao mới, giúp Suzuki chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam. Nhà máy lắp ráp này cũng là hướng đi chiến lược, giúp chúng tôi tiến sâu hơn vào phân khúc xe thành thị cao cấp tại Việt Nam”.

Suzuki Swift 2013 là dòng xe chủ đạo của Suzuki tại VMS 2013
Suzuki Swift 2013 là dòng xe chủ đạo của Suzuki tại VMS 2013

Theo nhà sản xuất, Swift phiên bản Việt Nam có tỉ lệ nội địa hóa thấp, không có sự thay đổi lớn về trang thiết bị bên trong so với xe nhập. Tuy nhiên Swift phiên bản Việt Nam còn có thêm nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng ở thành phố như: đèn xi-nhan trên gương chiếu hậu, điều hoà tự động, hộp số tự động, hệ thống giải trí CD/USB, khởi động bằng nút bấm, khoá thông minh từ xa.

Chiếc xe sử dụng động cơ 1.4L cho công suất 70kw/6.000 rpm, mô-men xoắn 140Nm/4.000 rpm. "Swift Việt" có 5 màu sắc sống động: Cam, Xanh, Đỏ, Trắng, Xám; giá bán khoảng 549 triệu VND.

Swift đúng chất là dòng xe thành thị và phù hợp với giới trẻ hiện đại
Swift đúng chất là dòng xe thành thị và phù hợp với giới trẻ hiện đại

Swift đã được bán trên 80 quốc gia và giành 63 giải thưởng các loại trên khắp thế giới. Với thông điệp: “SIMPLE YET BEAUTYFUL”, Swift mang vẻ đẹp từ sự đơn giản, hội tụ tinh hoa công nghệ và những tính năng vượt trội của Suzuki, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Hải Đăng

Nguồn: Auotonet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast