Suzuki Vitara 2015 tiết kiệm xăng, ít khí thải chuẩn bị ra mắt

Phiên bản SUV mới nhất Suzuki Vitara được đánh giá cao về thiết kế và độ tin cậy sẽ được giới thiệu tại triển lãm Paris tới.

Suzuki Vitara 2015 sẽ ra mắt tại triển lãm Paris tới đây.
Suzuki Vitara 2015 sẽ ra mắt tại triển lãm Paris tới đây.

Triển lãm xe Paris (Pháp) diễn ra vào tháng 10 tới đây là dịp để các mẫu xe mới đình đám ra mắt người hâm mộ. Hãng xe nổi tiếng của Nhật Bản Suzuki cũng nhân dịp này giới thiệu tới công chúng dòng SUV mới nhất của hãng - Vitara 2015.

Vitara 2015 là phiên bản sản xuất của mẫu xe concept iV-4 từng được trưng bày tại Frankfurt Motor Show năm ngoái. Thương hiệu Nhật Bản quyết định đưa tên gọi “Vitara”, lần đầu tiên được sử dụng sau hơn 1 thế kỷ lên một model tương tự.

Hãng Suzuki đưa ra 2 tùy chọn cho khách hàng với mẫu xe này là động cơ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động tới cả 2 cầu với mức giá cao hơn 1 chút. Chưa có thông tin chi tiết về động cơ xe. Tuy nhiên, Suzuki cho biết Vitara 2015 sẽ có cả động cơ xăng và diesel, cam kết là một trong những dòng xe có mức tiêu thụ và lượng khí thải CO2 thấp nhất trong phân khúc.

Thiết kế xe mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt lớn, mạ crom sáng bóng. Mái xe dốc về sau mang dáng dấp của các dòng xe thể thao chuyên dụng. Đôi đèn pha dẹt, kéo dài tạo nên cá tính riêng cho dòng Vitara.

Dự kiến, phiên bản đầu tiên của Suzuki Vitara sẽ được bán tại Anh vào mùa xuân năm sau. Thông tin chi tiết về nội thất, động cơ, giá xe sẽ chỉ được tiết lộ tại triển lãm Paris tới đây.

Theo Kienthuc.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast