Tất tần tật về mẫu xe Hyundai Tucson thế hệ 3 mới

Chiếc xe thế hệ 3 mới nhất của dòng xe Tucson đã được giám đốc PR của Hyundai Motor Châu Âu Dave Fitzpatrick giới thiệu một các tỉ mỉ từ trong ra ngoài, với một mẫu thiết kế SUV hoàn toàn mới.

Với 1.2 triệu chiếc được bán, Hyundai đang tỏ ra là một đấu thủ đáng gờm trong lĩnh vực sản xuất xe SUV.

Phiên bản mới này trông vẻ ngoài bóng bảy hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm, với vỏ xe bóng loáng và cong mượt mà từ trước ra sau. Với chiều dài 4475mm, rộng 1850mm và cao 1645mm, Tucson mới dài hơn 65mm và rộng hơn 30mm so với phiên bản Tucson hiện tại.

Ở châu Âu, nơi chiếc Tucson được sản xuất, nó sẽ không còn mang mã ix35 nữa mà đơn giản chỉ gọi là Tucson. Bên trong, Hyundai nói rằng nó sẽ là chiếc SUV rộng rãi nhất trong dòng xe của mình. Cửa sau tự động của Tucson cũng được hứa hẹn là lớn nhất trong phân khúc để bạn có thể thoải mái cất những món đồ đạc cồng kềnh.

Xe cũng cung cấp thêm hệ thống hỗ trợ lái, hệ thống an toàn chủ động và bị động có hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau, hỗ trợ chuyên làn, cảm biến cảnh báo tự động và hệ thống đõ xe thông minh SPAS.

Chiếc xe hứa hẹn tiếp tục duy trì vị thế của Hyundai trên thị trường SUV dân dụng. Chiếc xe chuẩn bị bán ra thị trường với giá từ 21000 USD với 3 phiên bản GLS, SE và Limited.

Theo Trí Thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast