Thanh toán tiền điện bằng SMS, Mobile hoặc Internet

Người sử dụng Ví điện tử eDong trên cả nước có thể dễ dàng thanh toán tiền điện bằng một trong 3 cách: tin nhắn SMS, qua ứng dụng Mobile trên di động hoặc qua Internet.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa ECPay và đại diện đơn vị được ủy quyền của BIDV vào chiều ngày 19/9/2014. Ảnh: M.Q

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa ECPay và đại diện đơn vị được ủy quyền của BIDV vào chiều ngày 19/9/2014. Ảnh: M.Q

Công ty CP Giải pháp thanh toán điện lực và viễn thông ECPay (thuộc Tập đoàn EVN) đang cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện qua kênh điện tử, nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt thông qua Ví điện tử eDong (edong.vn).

Hiện nay, ECPay đã kết nối với 10 ngân hàng lớn và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán có quy mô lớn hơn. Khách hàng của các ngân hàng này đều có thể kết nối với tài khoản eDong để thanh toán online.

Thanh toán tiền điện bằng SMS, Mobile hoặc Internet ảnh 2

Tại lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa ECPay với Ngân hàng BIDV vào chiều ngày 19/9/2014 tại Hà Nội, đại diện BIDV cho biết, hơn 6 triệu khách hàng cá nhân của BIDV trên cả nước đều có thể sử dụng Ví điện tử eDong để thanh toán tiền điện và một số dịch vụ khác một cách an toàn, nhanh chóng, tiện lợi.

Hiện tại, người sử dụng điện trên cả nước chỉ cần đăng ký mở tài khoản Ví điện tử eDong, sau đó nạp tiền vào tài khoản này theo các hình thức: Nộp tiền mặt trực tiếp tại trụ sở các công ty điện lực, nạp qua tài khoản ngân hàng, nạp qua thẻ cào di động. Sau khi ví có tiền, chủ tài khoản eDong có thể dễ dàng chuyển tiền thanh toán tiền điện bằng một trong 3 cú pháp: qua SMS, qua ứng dụng Mobile trên di động hoặc qua Internet.

ECPay dự kiến sẽ triển khai thêm một số dịch vụ thanh toán khác như thanh toán cước sử dụng viễn thông, truyền hình và một số dịch vụ khác qua Ví điện tử eDong trong thời gian tới.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast