Tiết lộ cấu hình của iPhone 5C giá rẻ

Chiếc iPhone giá rẻ của Apple sẽ có cấu hình không hề thua kém so với iPhone 5, với chip lõi kép, camera 8 megapixel và thiết kế siêu mỏng, nhẹ.

Dẫn lời trang tin của Hà Lan là SIMOnly Radar, Phone Arena vừa cho đăng tải thông tin về cấu hình của chiếc iPhone 5C - sản phẩm được mong chờ số một của Apple trong thời điểm cuối năm 2013.

Theo đó, sản phẩm này sẽ được tích hợp màn hình 4 inch độ phân giải 1.136 x 640 pixel, chip lõi kép (chưa rõ tốc độ), RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ 16/32/64 GB, camera sau 8 megapixel và camera trước 1,2 megapixel.

Trái với một số thông tin trước đó, iPhone 5C sẽ có thiết kế siêu mỏng, nhẹ (theo Phone Arena), với độ mỏng chỉ 7,6 mm và nặng 106 gram. Như vậy, sản phẩm này mỏng tương đương và nhẹ hơn khá nhiều so với iPhone 5. iPhone 5C cũng sẽ được tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 7 với tính năng nhận diện giọng nói Siri.

Nếu những thông số nói trên là xác thực thì khả năng iPhone 5 bị khai tử sau ngày 10/9 là điều hoàn toàn có thể xảy ra, bởi iPhone 5C sở hữu khá nhiều những thông số tương đồng. Với những thông số kể trên, tin đồn về việc iPhone 5C sẽ có giá không hề rẻ nhiều khả năng cũng là chính xác.

Theo VNN/Tri Thức

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast