Tôn vinh điểm bán hàng xuất sắc của Vinaphone

(Baohatinh.vn) - Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Tĩnh (thuộc Tổng Công ty Vinaphone) vừa tổ chức hội nghị tôn vinh điểm bán hàng Vinaphone năm 2016 với sự tham gia của 360 điểm bán xuất sắc, đại diện cho 4.500 điểm bán đến từ 13 huyện, thành, thị trong tỉnh.

Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Phan Công Việt chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh

Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Phan Công Việt chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh

Năm 2015, với nhiều giải pháp kinh doanh đồng bộ và nỗ lực lớn, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Tĩnh đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh thu đạt 440 tỷ đồng (tăng 27% so với cùng kỳ), là một trong những đơn vị dẫn đầu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Quý I/2016, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Tĩnh tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng và xếp tốp đầu trong 63 tỉnh thành cả nước.

Thành quả đạt được trong thời gian qua nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, ngành, sự năng động sáng tạo và tinh thần lao động hăng say, ý chí quyết tâm cao, vượt khó của toàn thể cán bộ, nhân viên VNPT – Vinaphone Hà Tĩnh, đặc biệt có sự đóng góp không nhỏ của những điểm bán hàng trên toàn tỉnh.

Trao giấy khen tôn vinh 30 điểm bán xuất sắc, đạt doanh số cao nhất trong năm 2015

Trao giấy khen tôn vinh 30 điểm bán xuất sắc, đạt doanh số cao nhất trong năm 2015

Tại hội nghị, lãnh đạo VNPT Hà Tĩnh cùng đại diện các điểm bán đã chia sẻ những khó khăn, kinh nghiệm trong kinh doanh và nghe diễn giả Nguyễn Chí Thành (Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam) chia sẻ về giải pháp kinh doanh.

Những chia sẻ của các điểm bán lẻ giúp VNPT Hà Tĩnh từng bước nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng qua kênh bán lẻ; giúp cho nhà cung cấp dịch vụ VinaPhone có cơ hội tiếp nhận các ý kiến đóng góp để nâng cao chất lượng mạng lưới phục vụ khách hàng.

Hội nghị đã tôn vinh và tặng quà cho đại diện 30 điểm bán lẻ xuất sắc đạt doanh thu cao trong năm 2015.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast