Toyota Altis ‘địa ngục xanh’ chính thức ra mắt

Ngày 24/3, Toyota Thái Lan chính thức ra mắt Corolla Altis phiên bản đặc biệt ESport Nurburgring Edition nhằm kỷ niệm thành tích đáng nể của đội đua non trẻ trên trường đua vốn được gọi tên là “địa ngục xanh”.

Toyota Altis ‘địa ngục xanh’ chính thức ra mắt ảnh 1

So với Corolla Altis thông thường, phiên bản “siêu tốc độ” chủ yếu được thay đổi ở thiết kế ngoại hình nhằm đem lại cho xe một diện mạo thể thao và năng động hơn. Cụ thể, Corolla Altis ESport Nurburgring Edition được bố trí cản trước mới, lưới tản nhiệt đen bóng và logo Nurburgring 24 giờ sau hốc bánh xe. Bên cạnh đó, phần đuôi của xe được trang bị cánh gió mới và bộ khuếch gió trên cản sau.

Toyota Altis ‘địa ngục xanh’ chính thức ra mắt ảnh 2

Trong khi đó, nội thất của phiên bản kỷ niệm được bọc da màu đen với các chi tiết trang trí màu đỏ trên táp-pi cánh cửa và bảng táp-lô tạo sự phân vùng đối lập về màu sắc táo bạo. Màu ngoại thất gồm có đen hoặc trắng.

Về sức mạnh, xe vẫn sử dụng động cơ 1,8 lít Dual VVT-i 4 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 141 mã lực và mô men xoắn 177Nm. Đi kèm với đó là hộp số CVT sẽ giúp truyền lực kéo xuống cầu trước. Hệ thống treo được tinh chỉnh giúp cảm giác lái phấn khích hơn phiên bản Corolla Altis thường.

Toyota Thái Lan bắt đầu bán Corolla Altis ESport Nurburgring Edition từ ngày 1/4 tới đây với giá từ 949.000 baht (khoảng 630 triệu đồng).

Theo Đời sống xe

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast