Toyota Camry 2015 sẽ có bản cao cấp hơn

Phiên bản XSE của Toyota Camry 2015 sẽ xuất hiện vào mùa thu năm nay dự kiến sẽ là mẫu Camry tốt nhất, cao cấp nhất mà Toyota từng sản xuất.

Mặc dù không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Camry 2015 có khá nhiều thay đổi, trong đó phong cách thiết kế theo hướng trẻ trung kiểu Sonata gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là mẫu Camry mới có phiên bản XSE là sự kết tinh những gì tốt nhất của bản thể thao SE và bản cao cấp XLE.

Toyota Camry 2015
Toyota Camry 2015

Camry XSE 2015 có thiết kế thời trang và nội thất hưa hẹn có những trang bị cao cấp hàng đầu trong phân khúc sedan hạng D, nơi có các đối thủ sừng sỏ như Honda Accord, Nissan Teana, Hyundai Sonata hay Ford Fusion, Chrysler 300. Hệ thống âm thanh và giải trí mới sẽ được lắp đặt trên phiên bản Camry XSE 2015, với màn hình kép 7 inch và 4,2 inch…

Điểm nhấn của Camry XSE 2015 là việc mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ V6 dung tích 3,5 lít công suất tới 268 mã lực và lựa chọn động cơ tăng áp trong thời gian tới. Động cơ này giúp Camry trở thành một trong những mẫu sedan nhanh nhất trên thị trường với mức giá tiền tương đương, đồng thời có thể so sánh về khả năng vận hành với các mẫu xe sang có giá cao hơn như Audi A4 2.0 hay Mercedes CLA.

An toàn của Camry XSE 2015 cũng đang đạt mức điểm cao nhất Top Safety Pick+ do Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ kiểm định. Ngoài những trang bị phổ thông, xe còn có các hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm phía sau, cảnh báo va chạm…

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast