Toyota Corolla 2014 có giá từ 17.610 USD

Dù có nhiều trang bị cao cấp và hiện đại hơn, cùng diện mạo mới, nhưng mức giá cơ bản của Toyota Corolla 2014 chỉ tăng đôi chút so với người tiền nhiệm.

Cuối cùng Toyota cũng đã chính thức công bố giá bán của chiếc Corolla 2014. Mặc dù chiếc xe mang diện mạo hoàn toàn mới, cùng nhiều công nghệ hiện đại hơn, cao cấp hơn, và kích thước lớn hơn, nhưng mức giá của Corolla 2014 lại không khác nhiều so với người tiền nhiệm.

Mức giá cơ bản được Toyota đưa ra cho chiếc Corolla 2014 là từ 17.610 USD, cao hơn 570 USD so với bản tiêu chuẩn trước đó. Với mức giá này khách hàng được sở hữu chiếc xe có trang bị tiêu chuẩn cao hơn, gồm đèn pha bi-xenon, kết hợp với đèn LED chiếu sáng ban ngày, kết nối Bluetooth – trước đây được cung cấp như là tùy chọn thêm với giá 280 USD, hộp số tay sáu cấp, túi khí ở đầu gối lái xe. Những trang bị chuẩn khác trên chiếc xe này gồm có điều hòa không khí, cửa sổ điện, khóa điện…

Có bốn cấp độ trang bị bên trong nội thất của Toyota Corolla 2014, ứng với các bản Corolla L, Corolla LE, Corolla S và Corolla LE Eco. Ngoài ra, Toyota còn mở rộng cấp độ trang bị trên các bản Corolla LE, Corolla S, Corolla LE Eco với các gói Plus và Premium.

Với gói Plus, chiếc Toyota Corolla sẽ được trang bị bộ la-zăng 16 inch, đèn sương mù trên bản LE, trong khi chiếc Corolla S sẽ được trang bị bộ la-zăng 17 inch, phanh đĩa phía sau, và chiếc Corolla LE Eco sẽ được trang bị bộ la-zăng 16 inch, đèn sương mù, một số trang bị mạ crom…

Với gói Premium, chiếc Toyota Corolla 2014 sẽ được trang bị những chiếc ghế giả da Softex, cùng những trang bị giống như gói Plus. Nếu muốn chiếc xe có cửa sổ trời, khách hàng sẽ phải chi thêm 850 USD, thêm 1.510 USD, chiếc xe sẽ có thêm hệ thống điều khiển thông minh, trong đó bao gồm khóa điện, nút khởi động độc lập, hệ thống thông tin giải trí Entune của Toyota.

Hộp số tay là trang bị chuẩn trên Corolla L và Corolla S, trong khi hộp số vô cấp CVT là trang bị mới trên dòng xe này. Khách hàng cũng có thể tùy chọn thêm hộp số tự động bốn cấp mới cho chiếc Toyota Corolla của mình.

Mức giá của từng bản Toyota Corolla 2014 gồm: Toyota Corolla L: Giá cơ bản 17.610 USD, thêm 600 USD cho hộp số tự động bốn cấp.Toyota Corolla LE: Giá cơ bản 19.110 USD, thêm 400 USD cho gói Plus và thêm 1.100 USD cho gói Premium.

Chiếc xe được trang bị camera hành trình, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống giải trí Entune với màn hình cảm ứng 6,1 inch.

Toyota Corolla S: Giá cơ bản 19.810 USD, thêm 700 USD cho gói Plus và thêm 1.400 USD cho gói Premium. Bản thể thao trong dòng xe Toyota Corolla được bổ sung thêm bộ lưới tản nhiệt và bảng điều khiển màu đen, hệ thống treo thể thao, cần gạt số phía dưới vô-lăng cho tùy chọn hộp số CVT, màn hình TFT, ghế thể thao, vô-lăng bọc da. Nếu bổ sung thêm cửa sổ trời, hộp số tay sáu cấp, hệ thống điều khiển thông minh, khách hàng sẽ cẩn chi ra số tiền 22.110 USD.

Toyota Corolla LE Eco: Giá cơ bản 19.510 USD, thêm 700 USD cho gói Plus và thêm 1.400 USD cho gói Premium. Chiếc xe được trang bị động cơ 1.8 lít – bốn xi-lanh, bộ kít khí động lực học, hộp số CVT…

So với các đối thủ, mức giá của Toyota Corolla 2014 cao hơn đôi chút. Đối thủ của Toyota Corolla 2014 vẫn là Chevrolet Cruze, Honda Civic, Hyundai Elantra và Mazda 3. Ngoài ra, một vài mẫu xe khác cũng có thể coi là đối thủ của Toyota Corolla 2014 như Dodge Dart, Kia Forte, Volkswagen Jetta và Ford Focus.

Theo Autopro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast