Toyota Fortuner 2016 chốt ngày ra mắt

Toyota vừa công bố ngày ra mắt của Fortuner thế hệ mới sớm hơn so với dự đoán trước đó.

Toyota Fortuner 2016 chốt ngày ra mắt ảnh 1

Trong suốt những ngày qua, Fortuner 2016 đã khuấy động thị trường với hàng loạt hình ảnh rò rỉ từ trong ra ngoài. Đi cùng với đó là thông tin ra mắt ngày 28/7. Tuy nhiên, ngày 2/7, Toyota Thái Lan đã công bố sự kiện giới thiệu Fortuner hoàn toàn mới vào ngày 17/7. Đây cũng là màn ra mắt toàn cầu của một trong những mẫu xe ăn khách nhất của hãng xe Nhật Bản.

Như vậy, Fortuner 2016 xuất hiện sau Hilux 2016 khoảng 2 tháng. Mẫu SUV của Toyota sẽ có nhiều điểm chung với “người anh em” bán tải trong khi thiết kế mặt trước mang nhiều đường nét của các mẫu Lexus thế hệ đột phá.

Hiện tại, mọi thông tin chi tiết về Fortuner 2016 vẫn được Toyota giấu kín. Chỉ biết rằng, thế hệ mới sẽ được trang bị tới 7 túi khí, được nâng cấp hệ thống giải trí cùng nhiều hệ thống, tính năng hỗ trợ lái nhằm đem lại cảm giác thoải mái hơn cho khách hàng.

Sau khi ra mắt tại Thái Lan, dự kiến, Fortuner 2016 sẽ về Việt Nam không lâu sau đó. Tại Việt Nam, mẫu SUV này liên tục lọt vào top 5 xe bán chạy hàng tháng và đóng góp không nhỏ vào thành công của Toyota Việt Nam.

Theo Xedoisong

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast