Toyota hé lộ Corolla Altis thế hệ mới

Trên Facebook của Toyota Mỹ, hãng xe tiết lộ một số bức ảnh về cụm đèn pha, lưới tản nhiệt, vành xe của chiếc sedan cỡ nhỏ đời 2014.

Tiết lộ mới nhất cho thấy đặc điểm thiết kế của đèn pha, đèn sương mù với một phần của lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng logo của hãng, vành xe hợp kim 17 inch với hai tông màu và một màn hình cảm ứng.

Ảnh chi tiết của cụm đèn pha cho thấy cấu hình với ba thấu kính, đặc biệt công nghệ LED được ứng dụng với đèn pha chính, đặc điểm khá hiếm trong phân khúc C.

Lưới tản nhiệt cỡ lớn và đèn sương mù Toyota Corolla Altis 2014.
Lưới tản nhiệt cỡ lớn và đèn sương mù Toyota Corolla Altis 2014.

Xe trong ảnh được cho là phiên bản "S" tại Mỹ, được suy ra từ lần hé lộ trước đó, cũng với một chiếc xe màu xanh và chữ "S" màu đỏ cạnh đèn hậu. Thiết kế lưới tản nhiệt cho biết ngoại hình hầm hố của phiên bản S tại Mỹ, hoặc có khả năng phiên bản tại Mỹ sẽ có thiết kế khác so với Corolla Altis ở những thị trường còn lại.

Trước đó, Toyota từng cho biết, Corolla thế hệ tiếp theo sẽ hướng sự tập trung nhiều hơn tới khách hàng trẻ, cả về thiết kế và trang thiết bị. Mẫu xe gia đình cỡ nhỏ sẽ ra mắt vào ngày 6/6.

Corolla Altis hiện hành là thế hệ thứ 10, ra mắt vào tháng 10/2006. Thị trường Nhật Bản gọi nó là Corolla Axio, các thị trường Đông Nam Á bán ra dưới tên gọi Corolla Altis.

Theo VnExpress.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast