Toyota RAV4 2016: Những điều có thể mong đợi

Khách hàng của Toyota trên toàn thế giới đang rất mong đợi sự ra mắt của chiếc RAV4 phiên bản mới.

Toyota RAV4 luôn luôn được đánh giá cao ở sự thoải mái, sang trọng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu so với những đối thủ cùng phân khúc. Chiếc xe được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1994, tên của chiếc xe là viết tắt của "Recreational Active Vehicle" và hệ dẫn động "4" bánh. Trong quá khứ gần 20 năm có mặt trên thị trường, Toyota đã phát triển bốn thế hệ RAV4, với tên mã XA10, XA20, XA30 và XA40. Chiếc Toyota RAV4 2016 vừa được ra mắt thuộc thế hệ thứ tư, XA40.

Thiết kế

Những điều khách hàng có thể mong đợi ở chiếc Toyota RAV4 mới có thể sẽ là sự bổ sung thêm những lựa chọn màu sơn mới ở ngoại thất. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể mong đợi chiếc xe được trang bị bộ la-zăng 17 inch và 18 inch mới bằng nhôm. Ngoài ra, chiếc xe có thể có cản trước mới, thay đổi thiết kế đèn sương mù.

Toyota RAV4 2016 cũng sẽ được trang bị những tính năng hiện đại hơn, trong đó có tính năng phân phối lực phanh điện tử, camera xóa điểm mù giúp lái xe dễ dành hơn trong việc điều khiển, đặc biệt là khi đậu xe và lùi xe.

Nội thất

Nội thất của Toyota RAV4 mới sẽ không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, khách hàng cũng sẽ không thất vọng vì điều này bởi Toyota RAV4 vốn nổi tiếng bởi những chiếc ghế thoải mái. Toàn bộ cabin là một sự pha trộn phong cách của da, thép và nhựa cao cấp. Ngoài ra, chiếc xe cũng nhận được hệ thống giải trí mới. Tất nhiên, Toyota RAV4 cũng sẽ có một loạt các tính năng tiêu chuẩn như hệ thống kiểm soát hành trình, điều hòa hai vùng khí hậu, hệ thống âm thanh chất lượng cao, kết nối USB, Bluetooth, màn hình cảm ứng 6.1 inch...

Động cơ

RAV4 2016 sẽ có hai trang bị hệ truyền động gồm bốn bánh và bánh trước. Đây là chiếc xe có cảm giác lái rất tốt. Trái tim của Toyota RAV4 là động cơ 2.5 lít - 4 xi-lanh, với công suất 176 mã lực. Sức mạnh từ động cơ được truyền đi thông qua hộp số tự động sáu cấp. Toyota có thể sẽ bổ sung thêm hộp số tay và hộp số vô cấp trên chiếc RAV4 2016.

Ngày bán và giá bán

Giống như các phiên bản trước, chiếc Toyota RAV4 2016 sẽ có ba cấp độ trang bị ứng với ba bản LE, XLE và Limited. Mức giá dự kiến của Toyota RAV4 2016 tại Mỹ là từ 24.000 USD đến 30.000 USD.

Những chiếc Toyota RAV4 2016 sẽ được sản xuất từ đầu năm 2015 tại nhà máy của Toyota ở Woodstock, Canada và Thiên Tân - Trung Quốc. Thời điểm chiếc xe được trình làng và bán ra vẫn chưa được công bố.

Theo Kienthuc.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast