Trao giải Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng toàn quốc

(Baohatinh.vn) - Tối 15/10, lễ tổng kết, trao giải thưởng Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ 11 đã được được tổ chức trọng thể tại Nhà Hát lớn Hà Nội.

Tham dự cuộc thi toàn quốc năm nay có 554 công trình, giải pháp của 49 tỉnh thành thuộc 5 lĩnh vực: đồ dùng dành cho học tập, phần mềm tin học, sản phẩm thân thiện với môi trường, các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

Trao giải Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng toàn quốc ảnh 1

BTC trao thưởng cho các em đạt giải khuyến khích

Ban Tổ chức đã trao giải cho 106 công trình xuất sắc nhất bao gồm 1 giải đặc biệt, 5 giải nhất, 10 giải nhì, 30 giải ba và 60 giải khuyến khích.

Trong số đó, Hà Tĩnh có 4 công trình đạt giải gồm 1 giải ba và 3 giải khuyến khích.

Trao giải Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng toàn quốc ảnh 2

Em Nguyễn Trọng Thủy nhận giải ba với công trình "Rô bốt dò đường đa chức năng"

Giải ba của Hà Tĩnh thuộc về công trình "Rô bốt dò đường đa chức năng" của em Nguyễn Trọng Thủy, học sinh lớp 10A, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, huyện Lộc Hà. Ba giải khuyến khích thuộc về các nhóm tác giả Trường TH Xuân Hồng, Trường TH Xuân Viên (Nghi Xuân) và Trường TH thị trấn Thạch Hà.

Trao giải Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng toàn quốc ảnh 3

Đoàn học sinh Hà Tĩnh tại buổi lễ trao giải

Tại cuộc thi lần này, Ban Tổ chức Cuộc thi tỉnh Hà Tĩnh là một trong 15 đơn vị trong cả nước được nhận bằng khen vì có thành tích trong truyên truyền, tổ chức cuộc thi ở cơ sở.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast