Trường Hải gây “choáng” tại VMS 2015

Gian hàng hoành tráng, lắm xế, nhiều sao cùng những màn trình diễn đặc sắc… Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco) đã gây ấn tượng mạnh đối với khách thăm quan tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2015.

“Đội quân” hùng hậu

Thaco đã có màn trở lại ấn tượng sau nhiều năm vắng bóng tại Vietnam Motor Show khi mang đến sân chơi này dàn xe hùng hậu nhất trải đều ở cả ba thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot.

Trường Hải gây “choáng” tại VMS 2015 ảnh 1

Với 15 sản phẩm xe du lịch được trưng bày tại triển lãm, Thaco mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với những dòng sản phẩm phù hợp, đẩy mạnh hình ảnh các thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda, Peugeot cùng với thương hiệu Thaco đến gần hơn nữa với khách hàng, đồng thời tăng cường doanh số bán hàng vào các tháng cuối năm để đạt mục tiêu đề ra trong năm 2015 của Thaco là 41.000 xe du lịch.

Tại VMS 2015, khách thăm quan đã có cơ hội thưởng lãm các sản phẩm như Kia Sedona, Kia Sportage mới, Kia K7, Kia Sorento Sporty, Kia Rondo (thuộc thương hiệu Kia); Mazda CX-5 F/L, Mazda 2 mới, Mazda 6, Mazda 3 mới, Mazda BT-50 F/L (thuộc thương hiệu Mazda); Peugeot 308 GT Line, Peugeot 2008, Peugeot 208 F/L, Peugeot 508, Peugeot 3008 (thuộc thương hiệu Peugeot). Xe của cả 3 thương hiệu này đều do Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối chính hãng.

Gian hàng hoành tráng

Không cần công bố con số chính xác, nếu ai bước vào Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) năm nay, chỉ cần quan sát bằng mắt thường thôi đã thấy Thaco sở hữu diện tích gian hàng rộng nhất và hoành tráng nhất.

Trường Hải gây “choáng” tại VMS 2015 ảnh 2

Không gian của Thaco tại triển lãm năm nay có diện tích 1.195m2, thiết kế gồm 2 tầng, theo tiêu chuẩn nhận diện toàn cầu của 3 thương hiệu và thương hiệu chung Thaco. Mỗi gian hàng riêng đều được bố trí một màn hình LED cực lớn. Và mỗi khi có các màn trĩnh diễn, 3 màn hình LED này đều phát chung một hình ảnh, một thông điệp. Điều này khiến không ít người xem cảm thấy choáng ngợp, vì đứng đâu họ cũng thấy dấu ấn của Thaco.

Ngoài khu vực trưng bày xe và khu vực trình diễn các show giới thiệu xe đặc sắc, tại tầng trệt còn có khu vực đón tiếp khách, phòng tư vấn khách hàng để phục vụ nhu cầu khách hàng muốn sở hữu xe tại triển lãm.

Hội tụ nhiều gương mặt nổi tiếng

Bên cạnh việc trưng bày những dòng sản phẩm xe chất lượng, đẳng cấp, đầy đủ phân khúc, Thaco còn tạo ra sự thu hút qua các show trình diễn xe đặc sắc theo thông điệp của từng thương hiệu, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Phương Vy, Hồ Trung Dũng (ở gian hàng Kia); Đàm Vĩnh Hưng, Phương Linh, nhóm 5 Dòng Kẻ, vũ công Nguyễn Hưng (gian hàng Mazda); Thương hiệu châu Âu Peugeot với sự góp mặt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Kyo York, nhà hát giao hưởng vũ kịch…

Trường Hải gây “choáng” tại VMS 2015 ảnh 3

Dàn mẫu của 3 thương hiệu, ở 3 không gian khác nhau cũng mỗi nơi một vẻ. Nếu Kia khiến người ta nhớ mãi bằng những gương mặt người mẫu đằm thắm thì Mazda lại quyến rũ, nhẹ nhàng, trong khi Peugeot thì đầy lịch lãm và sang trọng.

Nhiều người cho rằng, việc Thaco tham dự Triển lãm ôtô Việt Nam 2015 đã đem lại một “luồng gió mới” khi vừa mang đến sự đa dạng trong các phân khúc sản phẩm, vừa sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong các show trình diễn xe ấn tượng.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast