TV 5K của LG giá 2 tỷ đồng nhận kỷ lục TV cong lớn nhất tại Việt Nam

Công ty LG Electronics Việt Nam Hải Phòng vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi danh với Kỷ lục “TV 5K cong đầu tiên và lớn nhất được phân phối tại Việt Nam” tại Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 30.

Đại diện LG nhận danh hiệu kỷ lục TV 5K đầu tiên có màn hình cong lớn nhất tại Việt Nam.

Đại diện LG nhận danh hiệu kỷ lục TV 5K đầu tiên có màn hình cong lớn nhất tại Việt Nam.

Kỷ lục được trao cho dòng TV Cong ULTRA HD model 105UC9 được phân phối tại Việt Nam từ cuối tháng 3 năm nay. Với độ phân giải 1 triệu pixel và tỉ lệ màn hình Cinema 21:9, dòng TV cong ULTRA HD 105” mang đến cho người dùng trải nghiệm ấn tượng như rạp phim tại gia với chất lượng hình ảnh siêu sắc nét, thật như cuộc sống và hệ thống âm thanh đẳng cấp.

Sản phẩm được hỗ trợ độ phân giải lên tới 5.120 x 2.160 điểm ảnh (5K), cao gấp năm lần so với chuẩn Full HD hiện nay. Sử dụng công nghệ hình ảnh True Engine Pro và tấm nền IPS, dòng TV cong ULTRA HD này mang đến cho người dùng trải nghiệm xem với chất lượng hình ảnh 5K chân thật, sống động nhất. Người xem có thể hoàn toàn đắm mình trong những hình ảnh xuất sắc với góc nhìn hoàn hảo, màu sắc chân thật và rực rỡ.

Về âm thanh, dòng TV này được trang bị hệ thống loa 7.2 đẳng cấp thế giới, công suất 150W, tích hợp công nghệ ULTRA Surround được chế tác cùng hãng Harman/kardon danh tiếng cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ nhưng tinh tế, đáp ứng cao nhất cho đôi mắt và đôi tai của người dùng với trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo.

TV cong ULTRA HD chạy trên nền tảng hệ điều hành WebOS thông minh độc quyền của LG. Với sự cách tân vượt bậc trong cả giao diện và tính năng, WebOS giúp việc điều khiển TV trở nên đơn giản và nhạy hơn. Công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K Upscaler cũng giúp nâng cấp các nội dung Full HD đạt độ nét hoàn hảo, gần đến chuẩn chất lượng Ultra HD nhất.

Tại buổi lễ trao tặng Kỷ lục Việt Nam, ông Dowan Kim - Giám đốc ngành hàng điện tử của LG cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là mang trải nghiệm xem phim tại rạp đến với phòng khách trong mỗi gia đình Việt. LG sẽ tiếp tục đưa về thị trường Việt Nam thêm nhiều mẫu TV Ultra HD mới với nhiều kích cỡ và công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng".

TV 5K của LG giá 2 tỷ đồng nhận kỷ lục TV cong lớn nhất tại Việt Nam ảnh 2

TV Cong ULTRA HD model 105UC9 - hinh 1.jpg

Trước đó, ngày 28/3/2015, LG Electronics Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm mẫu TV này với giá bán công bố là 2 tỷ đồng. Ông Kim Young Lak, Tổng Giám đốc LG Electronics Vietnam cho biết, sản phẩm TV 5K này sẽ nhắm đến đối tượng khách hàng cao cấp. Bản thân chiếc TV được thiết kế cực kỳ tinh tế và là vật dụng trang trí cao cấp trong nhà.

Ông Kim Young Lak cũng thừa nhận, hiện nguồn phim 4K và 5K rất hiếm trên thị trường. LG đang làm vệc với các đối tác để có thể cung cấp nhiều hơn những nguồn phim chất lượng 4K và 5K tại Việt Nam. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm cao cấp này có thể hỗ trợ người xem những nội dung chất lượng HD được nâng cấp sắc nét hơn rất nhiều so với các loại TV thông thường.

TV 5K của LG giá 2 tỷ đồng nhận kỷ lục TV cong lớn nhất tại Việt Nam ảnh 3

Bà Trương Thu Huyền, Trưởng phòng Maketing của LG Việt Nam cho biết, LG đưa ra chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm TV từ 1 năm lên 2 năm. Dòng sản phẩm TV 5K này được áp dụng chế độ bảo hành 2 năm.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast