Ứng dụng Facebook trên di động cho phép thêm sticker vào ảnh

Thay vì chỉ cho dùng sticker khi bình luận và nhắn tin riêng tư, giờ đây Facebook đã cho phép người dùng ghép sticker vào ảnh trước khi đăng tải lên Facebook dưới dạng một bài đăng.

Facebook mới đây vừa cập nhật lên phiên bản mới cho ứng dụng trên Android và iOS để cho phép người dùng chèn những hình ảnh sticker ngộ nghĩnh vào ảnh trước khi đăng tải. Trước đây, Facebook từng ra mắt một ứng dụng riêng để người dùng có thể thêm sticker vào ảnh, tuy nhiên, ứng dụng này chỉ dùng được với app nhắn tin Messenger của Facebook, chứ không dùng được với ứng dụng Facebook chính. Ngoài ra, trước đây mạng xã hội này cũng chỉ cho dùng sticker trong nhắn tin và bình luận. Người dùng muốn chèn sticker vào ảnh và đăng lên Facebook dưới dạng một bài đăng (post) phải dùng tới công cụ của bên thứ ba.

Ứng dụng Facebook trên di động cho phép thêm sticker vào ảnh ảnh 1

Với bản cập nhật mới của Facebook, người dùng Android và iOS giờ đây mỗi khi upload ảnh lên mạng xã hội này sẽ thấy có thêm 1 biểu tượng nhỏ xuất hiện ở dưới cùng. Khi click vào đó, bạn có thể xem toàn bộ các sticker mà bạn được phép dùng để thêm vào ảnh. Bạn có thể resize, xoay, di chuyển vị trí của sticker, cũng như xóa "thẳng tay" nếu không thích.

Người dùng quan tâm có thể tải về phiên bản mới của Facebook từ Google PlayApp Store để trải nghiệm.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast