Ứng dụng xem World Cup 2014 trên điện thoại

Rạng sáng mai (13/6), World Cup 2014 sẽ khởi tranh với trận đầu tiên giữa chủ nhà Brazil gặp Croatia. Điều mà các tín đồ túc cầu giáo đang quan tâm nhất có lẽ chính là việc theo dõi và cập nhật World Cup trên chính chiếc smartphone của mình.

Ứng dụng xem World Cup 2014 trên điện thoại ảnh 1

Sau 4 năm, NHM trái bóng tròn sẽ lại có 1 tháng ăn bóng đá, ngủ bóng đá với World Cup 2014

Qua khảo sát, BONGDAPLUS khuyên bạn đọc dùng ứng dụng “FIFA Official App” do chính FIFA phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android. Ứng dụng “FIFA Official App” vừa được cập nhật chỉ cách thời điểm bóng lăn đúng 1 ngày.

Ứng dụng xem World Cup 2014 trên điện thoại ảnh 2

Người hâm mộ trái bóng tròn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi tìm thấy tất cả những thông tin liên quan đến World Cup 2014, từ xem trực tiếp 64 trận đấu trên chiếc điện thoại của mình thông qua công nghệ streaming cho đến những hình ảnh, tin tức nóng hổi của giải đấu, cũng như con số thống kê về thành tích của các ĐT tham dự World Cup 2014 ở Brazil.

Ứng dụng xem World Cup 2014 trên điện thoại ảnh 3

Thêm nữa, ứng dụng cho phép người dùng chọn đội tuyển yêu thích (favourite team) của riêng mình để theo dõi và chia sẻ với bạn bè. Ngoài ra, mỗi khi có bàn thắng được ghi, thẻ vàng hay thẻ đỏ rút ra trong trận thì ứng dụng sẽ thông báo ở dạng push khá thuận tiện.

Ứng dụng xem World Cup 2014 trên điện thoại ảnh 4

Link tải ứng dụng “FIFA Official App” cho iOS (iPhone và iPad): tại đây

Link tải ứng dụng “FIFA Official App” cho Android: tại đây

Ngoài “FIFA Official App”, người dùng smartphone có thể tham khảo thêm một số ứng dụng miễn phí khác cũng hỗ trợ khá tốt cho theo dõi World Cup 2014 như sau:

1. SofaScore: Link tải cho iOSLink tải cho Android

2. BBC Sport: Link tải cho iOSLink tải cho Android

3. One Football: Link tải cho iOSLink tải cho Android

4. Jalvasco World Cup 2014: Link tải cho Android

Nguồn: Bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast