Vén màn bí mật Chevrolet Cruze 2016

Chevrolet Cruza 2016 vừa bị bắt gặp trên đường chạy thử có thiết kế ngoại thất hoàn mới so với thế hệ hiện hành.

Mới đây, thế hệ tiếp theo của Chevrolet Cruze đã bị bắt gặp trên đường chạy thử phía Nam California. Khác với những lần chạy thử trước, Cruze 2016 đã gần như lộ hoàn toàn khi chẳng trang bị bất kỳ một lớp nguỵ trang nào.

Vén màn bí mật Chevrolet Cruze 2016 ảnh 1

Nhìn từ ảnh, có thể thấy Cruze 2016 sở hữu vẻ ngoài hoàn toàn “lột xác” so với thế hệ hiện hành khi vay mượn khá nhiều từ lối thiết kế của các đàn anh như Volt, Malibu và Impala. Điều này thể hiện rõ nhất ở lưới tản nhiệt mới kết hợp đường crom bao quanh, đèn pha sử dụng công nghệ LED đi cùng đèn sương mù cải tiến.

Vén màn bí mật Chevrolet Cruze 2016 ảnh 2

Không dừng ở lại đó, nhằm mang lại cái nhìn thể thao hơn, thương hiệu chữ thập vàng còn mang đến cho Cruze 2016 những đường nét tinh tế nằm ở phần mui xe, các đường gân dọc thân đi cùng mui xe được vuốt mạnh về phía sau.

Giống như các nâng cấp khác, phần đuôi xe của Cruze phiên bản mới cũng thay đổi hoàn toàn với phong cách thiết kế mới, đèn hậu cả tiến đi cùng sự xuất hiện của một cánh gió nhỏ phía trên.

Vén màn bí mật Chevrolet Cruze 2016 ảnh 3

Chevrolet chưa chính thức công bố sức mạnh mà hãng sẽ áp dụng cho đứa con của mình. Tuy nhiên, theo như dự kiến, Cruze 2016 sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.5L, 4 xy lanh và đi cùng hộp số ly hợp kép.

Hiên tại, rất có thể Chevrolet sẽ chính thức giới thiệu phiên bản mới của Cruze tại triển lãm Los Angeles vào cuối năm hoặc tại triển lãm Detroit vào đầu năm 2016.

Theo AutoPro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast