Vertu giới thiệu smartphone Android giá 140 triệu đồng

Sau Ti, thương hiệu điện thoại hạng sang Vertu vừa công bố thêm smartphone thứ hai dòng Constellation với thiết kế vỏ da khung Titan, màn hình cảm ứng rộng và sử dụng nền tảng của Google.

Constellation vẫn mang cảm hứng thiết kế sang trọng như nhiều dòng điện thoại đắt tiền khác của Vertu, bọc da ở mặt lưng và một phần của mặt trước bên dưới màn hình. Màn hình ở trước còn phủ lớp kính Sapphire lớn đi kèm với bộ khung thân máy làm từ Titan cấp độ 5 chắc chắn.

Có tất cả 5 phiên bản Vertu Constellation với các màu khác nhau, nâu đậm, da cam, đen, nâu nhẹ và màu đỏ Cherry. Mỗi máy đều được chế tác và hoàn thiện bởi một thợ thủ công tại Anh.

So với Ti tiền nhiệm, Constellation được Vertu nâng cấp với cấu hình mạnh mẽ hơn trên nền Android 4.2. Máy sử dụng chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,7 GHz và có màn hình HD rộng 4,3 inch. Camera cũng được lên đời với độ phân giải 13 "chấm" ở mặt lưng, camera phụ 1,3 megapixel ở mặt trước. Đi kèm với đó là hàng loạt kết nối thông dụng như Wi-Fi và Bluetooth, GPS hay NFC. Viên pin bên trong Constellation có dung lượng 1.800 mAh.

Ngoài thiết kế sang trọng và phần cứng tốt, khách hàng của Vertu cũng được cung cấp những dịch vụ và quyền lợi đặc biệt như gói bảo mật nâng cao của Kaspersky, dịch vụ Wi-Fi Hotspot toàn cầu iPass cũng như hỗ trợ các cuộc gọi VoIP mã hóa của Silent Circle...

Theo Engadget, Vertu Constellation sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng này với mức giá khoảng 6.630 USD, gần 140 triệu đồng.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast