Vitara 2016 sẽ là át chủ bài của Suzuki Việt Nam thời gian tới?

Vitara 2016 cho thấy dường như tư duy bảo thủ vốn có của Suzuki tại Việt Nam đã đc thay đổi hoàn toàn.

Vitara 2016 sẽ là át chủ bài của Suzuki Việt Nam thời gian tới? ảnh 1

Vitara 2016 cho thấy dường như tư duy bảo thủ vốn có của Suzuki tại Việt Nam đã đc thay đổi hoàn toàn. Họ ko còn thiên về những chiếc xe hình hộp ít hấp dẫn kiểu "ăn chắc mặc bền" mà thay vào đó, Suzuki đã dần cho thấy một bộ mặt trẻ trung, thẩm mỹ hơn. Hơn nữa, những mẫu xe của họ không chỉ đẹp mà còn mạnh mẽ và sở hữu nhiều tính năng hơn, điển hình như chiếc Suzuki Vitara 2016 sắp được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt nam.

Với ngoại hình mang phong cách độc đáo được kết hợp giữa thiết kế khi động học hiện đại và thiết kế truyền thống, Suzuki Vitara đang là mẫu xe được đánh giá cao của Suzuki. Ngoại thất xe được thiết kế hiện đại và thể thao với mặt trước xe mạnh mẽ với nắp ca-pô dạng vỏ sò và cản trước mạ crôm đầy khỏe khoắn. Thân xe được chế tạo bằng thép cường lực nhằm giảm trọng lượng hiệu quả, đồng thời đảm bảo an toàn cho tài xế và hành khách.

Bộ mâm kích thước lớn và khoảng sáng gầm cao giúp cho mẫu SUV này di chuyển khá êm ái trên đường cũng như off-road. Bên cạnh đó, đèn LED có thấu kính phủ màu xanh dương giúp tạo ra ánh sáng êm dịu và tiết kiệm nhiên liệu. Sự hiện đại và phong cách còn được thể hiện bằng kiểu phối màu sơn hai màu: Xanh nóc Trắng, Đỏ nóc Đen hay Cam nóc Trắng với kính xe màu đen. Suzuki nói rằng Vitara là mẫu SUV tốt nhất của mình và nó đại diện cho một Suzuki mới mẻ, trẻ trung và thể thao hơn.

Nội thất Suzuki Vitara được thiết kế tỉ mỉ và sang trọng. Cụm đồng hồ và lỗ thông hơi của xe mang đến cảm giác trẻ trung và thể thao. Bảng điều khiển thiết kế mới và hộp cần số dạng chữ U và hệ thống âm thanh trên xe có khả năng kết nối với điện thoại thông minh, giúp người dùng dễ dàng truy cập tính năng định vị, chỉ đường.

Các tính năng an toàn cũng rất đầy đủ, bao gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, 4 phanh đĩa và 7 túi khí: 2 trước, 2 hông ghế trước, 2 rèm cửa và 1 túi khí đầu gối người lái. Vitara cũng là một mẫu xe hiện đại với ghế bọc da, chìa khóa thông minh, nút khởi động đèn pha tự động, gạt mưa tự động, Dvd và camera lùi tích hợp phím bấm trên vô-lăng.

Suzuki Vitara 2016 bản tiêu chuẩn sở hữu động cơ dầu tăng áp dung tích 1.6 lít cho công suất tối đa xấp xỉ 120 mã lực và lực mô-men xoắn cực đại 271 Nm. Sức mạnh này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp khiến Vitara 2016 rất phù hợp với môi trường đô thị. Hơn nữa, khối động cơ hoàn toàn mới này còn rất tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ chỉ 4.7 lít/100 km (thông số nhà sản xuất).

Phiên bản Suzuki Vitara 2016 sắp được bán ra tại Việt Nam là bản dẫn động cầu sau, được nhập nguyên chiếc từ Hungary và có trang bị cơ bản rất hấp dẫn và giá dự kiến 699 triệu đồng. Nếu khách hàng yêu cầu, Suzuki Việt Nam sẽ nhập về Vitara bản dẫn động bốn bánh. Như vậy, Suzuki Vitara 2016 hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho thị trường Việt Nam với giá bán hợp lý, nhiều tính năng hấp dẫn và ngoại hình trẻ trung.

Theo News otofun

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast