WD ra mắt bộ đôi ổ cứng Đỏ và Tím tại thị trường Việt Nam

Trong khi dòng ổ cứng Purple (Tím) dành riêng cho hoạt động giám sát, thì dòng Red (Đỏ) lại phục vụ cho lưu trữ mạng.

Ngày 16/9, tại TP.HCM, WD đã chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam hai ổ cứng 3.5 inch với tên gọi Purple và Red.

Theo đó Purple là dòng ổ cứng dành cho các ứng dụng và giám sát video với khả năng phục vụ cho hệ thống với 8 ổ cứng và 32 máy quay chất lượng cao (HD) của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dòng ổ cứng này có mặt tại thị trường Việt Nam với các dung lượng từ 1TB đến 4TB.

WD ra mắt bộ đôi ổ cứng Đỏ và Tím tại thị trường Việt Nam ảnh 1

Một số công nghệ độc quyền của WD được trang bị trong Purple bao gồm: AllFrame, theo đó khi kết hợp với hỗ trợ ATA steaming, công nghệ AllFrame cho phép giảm thiểu các cảnh quay bị mất với công nghệ quản lý chính sách cache độc quyền để giúp cải thiện lưu lượng và xem lại dữ liệu. Advanced Format Technology, giúp định dạng media hiệu quả hơn, cho phép tăng mật độ trên diện tích, được áp dụng bởi WD và các nhà sản xuất ổ đĩa khác để tiếp tục nâng cao dung lượng ổ đĩa cứng.

Ổ đĩa Purple được bảo hành 3 năm có mức giá lần lượt 1TB là 1.529.000 đồng, 2TB giá 2.288.000 đồng, 3TB giá 2.945.000 đồng và 4TB giá 4.250.000 đồng.

Trong khi đó Red là ổ cứng phục vụ lưu trữ mạng và sản phẩm lần này WD giới thiệu phục vụ cho gia đình và văn phòng nhỏ với các sản phẩm có dung lượng 5TB, 6TB.

Dòng sản phẩm này được tích hợp công nghệ NASware 3.0, phiên bản nâng cấp của NASware, công nghệ độc quyền của WD, được thiết kế nhằm tăng độ tin cậy và hiệu năng hệ thống, giảm thiểu thời gian chết và đơn giản hóa quy trình tích hợp.

Dòng ổ cứng WD Red cũng sở hữu công nghệ 3D Active Balance Plus, công nghệ kiểm soát cân bằng nâng cao, giúp nâng cao đáng kể hiệu năng và độ tin cậy toàn ổ. Khách hàng sử dụng ổ cứng Red cũng dudowwjc WD cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 miễn phí.

Các sản phẩm Red được bảo hành từ 3 – 5 năm, giá bán của ổ cứng Red 5TB là 6.864.000 đồng, trong khi đó ổ 6TB là 9.610.000 đồng.

Theo Lê Mỹ/ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast