Xe crossover hạng sang Infiniti QX50 có phiên bản kéo dài

Infiniti QX50 phiên bản trục cơ sở dài hiện chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Xe crossover hạng sang Infiniti QX50 có phiên bản kéo dài ảnh 1

Một hãng xe thông thường không thể xâm nhập thị trường Trung Quốc mà thiếu những sản phẩm trục cơ sở dài. Có thể nói, xe trục cơ sở dài là một trong những tấm vé dẫn đến thành công cho các nhãn hiệu tại thị trường Trung Quốc.

Từ trước đến nay, đã có không ít nhãn hiệu nổi tiếng phát triển thêm xe trục cơ sở dài dành riêng cho thị trường Trung Quốc như BMW, Mercedes-Benz, Audi, Rolls-Royce và Cadillac. Mới nhất trong số đó là nhãn hiệu hạng sang Infinitithuộc tập đoàn Nissan của Nhật Bản.

Hãng Infiniti đã nhanh chóng học được kinh nghiệm từ các đồng nghiệp đi trước khi giới thiệu phiên bản trục cơ sở dài (LWB) của mẫu Crossover hạng sang QX50. Tất nhiên, đây là mẫu xe dành riêng cho thị trường đông dân nhất thế giới.

Dự kiến chính thức trình làng trong triển lãm Quảng Châu 2014 diễn ra vào tháng tới, Infiniti QX50 LWB sở hữu chiều dài cơ sở lớn hơn 80 mm so với phiên bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là những thay đổi ở ngoại hình nhằm phản ánh hướng đi trong ngôn ngữ thiết kế hiện tại của hãng Infiniti.

Một trong những ưu điểm của Infiniti QX50 LWB chính là khoảng duỗi chân rộng rãi hơn cho hành khách ngồi trên ghế sau. Bên cạnh đó là sự tiện nghi được cải thiện đáng kể trong mẫu crossover hạng sang cỡ nhỏ.

Xe crossover hạng sang Infiniti QX50 có phiên bản kéo dài ảnh 2

Như đã nhắc ở trên, Infiniti QX50 LWB được trang bị lưới tản nhiệt mới, cản va trước tái thiết kế, cụm đèn pha sắc sảo hơn và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tiêu chuẩn. Những phụ kiện tùy chọn bao gồm cửa hậu đóng/mở tự động và cửa sổ trời Panorama hoàn toàn bằng kính.

Infiniti QX50 LWB được trang bị các loại động cơ giống phiên bản tiêu chuẩn tại thị trường Trung Quốc. Đầu tiên là máy xăng V6, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 232 mã lực dành cho Infiniti QX50 LWB dẫn động cầu sau và 4 bánh toàn thời gian. Thứ hai là máy xăng V6, dung tích 3,7 lít với công suất tối đa 346 mã lực dành riêng cho Infiniti QX50 LWB dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Theo kế hoạch, Infiniti QX50 LWB sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường Trung Quốc vào tháng 2/2015. Tạm thời, giá bán của xe sang Infiniti QX50 LWB tại thị trường Trung Quốc vẫn chưa được công bố.

Một số hình ảnh khác của Infiniti QX50 LWB dành riêng cho thị trường Trung Quốc:

Xe crossover hạng sang Infiniti QX50 có phiên bản kéo dài ảnh 3
Xe crossover hạng sang Infiniti QX50 có phiên bản kéo dài ảnh 4
Xe crossover hạng sang Infiniti QX50 có phiên bản kéo dài ảnh 5
Theo Autopro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast