Xe KIA bất ngờ giảm giá 70 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Thaco Kia tiếp tục ưu đãi mạnh tay với hàng loạt sản phẩm xe KIA, từ giảm giá, tặng phụ kiện, bảo hiểm vật chất…, trong đó ấn tượng nhất là gói ưu đãi tới 70 triệu của Sorento.

Thaco Kia (đơn vị thuộc công ty ô tô Trường Hải) cho biết, nhằm tạo điều kiện để nhiều khách hàng tiếp cận được những mẫu xe chất lượng cao, giá thành hợp lý, từ ngày 1/9 đến 30/9/2013, Thaco Kia tiếp tục khai chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên: “Cơ hội vàng dành cho khách hàng mua xe KIA”. Với chương trình này, các mẫu xe KIA thịnh hành nhất hiện nay như Forte S, Sorento, New Carens, Sportage, Rio và Picanto hiện đang có giá tốt nhất trong năm.

Giá đặc biệt cùng gói bảo dưỡng lên đến 3 năm dành cho Forte S

Làm nóng cho chương trình ưu đãi lần này, trong tháng 9/2013 Thaco Kia có một mức giá ưu đãi đặc biệt và bảo dưỡng miễn phí lên đến 3 năm (tương đương 15 triệu đồng) cho tất cả khách hàng mua xe Kia Forte và Forte S, phiên bản mới nhất của Kia Forte ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua.

Forte S vừa ra mắt với nhiều trang bị mới

Forte S vừa ra mắt với nhiều trang bị mới


Forte S có 5 tính năm mới gồm bộ mâm đúc thể thao cá tính; bộ ghế da mới có thiết kế độc đáo, rộng rãi; Màn hình DVD 8 inchs tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS; Cánh lướt gió tạo phong cách trẻ trung, hiện đại có chức năng cân bằng khí động học giúp xe ổn định ở tốc độ cao với 2 gam màu mới vàng cát và xám, cạnh các màu truyền thống đã có từ phiên bản trước như trắng, xám đen đỏ, xanh nâu.

Gói ưu đãi lên đến 70 triệu dành cho Sorento

Là sản phẩm chiến lược của Kia Motors nhắm vào phân khúc SUV cao cấp tại thị trường thế giới, Sorento, phiên bản 2 cầu (4WD) từng chinh phục thị trường Mỹ với trên 100.000 xe bán ra hàng năm cũng được Thaco Kia giới thiệu trong chương trình này với gói ưu đãi lên đến 70 triệu đồng. Là mẫu SUV hoàn hảo, ngay từ khi xuất hiện, Sorento đạt hàng loạt giải thưởng danh giá như xe đạt tiêu chuẩn 5 sao, xe đạt giải Bảo hiểm an toàn quốc gia Mỹ, xe vượt địa hình tốt nhất, Top 10 mẫu xe gia đình được ưa chuộng nhất…

Kia Sorento và Forte S

Kia Sorento và Forte S


Giá hấp dẫn cho Kia Picanto S và News Carens

Chiếc xe đa dụng nhất dành cho mọi gia đình, đang rất được ưa chuộng –News Carens cũng nhận được gói ưu đãi tương đương 10 triệu đồng và mẫu xe Kia Picanto phiên bản S với kiểu dáng trẻ trung năng động giàu option cũng nhận được gói ưu đãi tương đương 5 triệu đồng từ Thaco Kia trong tháng 9 này.

1 năm bảo hiểm Liberty dành cho Kia Sportage và Rio

Khách hàng yêu thích hai mẫu xe nhập khẩu 100% là Kia Sportage và Rio cũng được Thaco Kia tặng 1 năm bảo hiểm Liberty trong đợt này. Bên cạnh đó, Rio sẽ được làm mới và tăng thêm sự lựa chọn với phiên bản mới 2014 và mẫu xe CUV đang được bán chạy nhất toàn cầu của KIA - Sportage cũng hấp dẫn hơn với gói ưu đãi đặc biệt tương đương 20 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt của Thaco trong tháng 9, khách hàng vui lòng liên hệ các đại lý Thaco Kia gần nhất hoặc truy cập website http://www.kiamotorsvietnam.com.vn. Số điện thoại tổng đài Kia tại các khu vực: Miền Bắc: 0938 809 169; Miền Trung: 0933 806 244; Miền Nam: 0933 806 315.

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast