Xe sang mui mềm giá 4 tỷ đồng về Việt Nam

Mẫu xe sang mui xếp mềm BMW Series 6 Convertible mới đầu tiên tại Việt Nam vừa được trưng bày tại TP. Hồ Chí Minh với giá bán sau thuế gần 4,1 tỷ đồng.

Xe sang mui mềm giá 4 tỷ đồng về Việt Nam ảnh 1

BMW 640i Convertible

Euro Auto, nhà nhập khẩu được ủy quyền chính hãng của BMW tại Việt Nam, cho biết BMW Series 6 Convertible mới sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới của BMW, với nắp ca-pô, trục cơ sở dài, cốp sau vát phẳng; lưới tản nhiệt mới, đèn xenon…

BMW Series 6 Convertible mới sử dụng bộ mui xếp mềm, được điều khiển đóng/mở điện, với thiết kế “vây kép” đặc trưng phía sau. Việc đóng/ mở mui xe tự động được thao tác thông qua một nút bấm trên bộ điều khiển trung tâm. Mất 19 giây để mở mui xe, và 24 giây để đóng mui trở lại. Cả hai thao tác đều có thể hoạt động khi xe đang vận hành ở vận tốc 40km/h.

Xe được thiết kế 2+2 ghế ngồi (2 trước, 2 sau) với xu hướng “thiên vị” người lái, chức năng tự khởi động/dừng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ 3 lít, 6 xy-lanh thẳng hàng, tích hợp công nghệ BMW TwinPower Turbo và hệ thống phun xăng trực tiếp có độ chính xác cao, hệ thống van biến thiên theo tốc độ Valvetronic, cho công suất cực đại 320 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại số vòng tua máy ấn tượng 1.300 – 4.500 vòng/phút. Khối động cơ cho phép BMW 640i Convertible đạt tốc độ 100 km/h trong 5,7 giây và đạt vận tốc tối đa là 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU là 7,9 lít/ 100km, trong khi mức khí thải CO2 là 185g/km.

Tại Việt Nam, BMW Euro Auto phân phối bản BMW 640i Convertible với giá sau thuế 4,099 tỷ đồng.

Xe sang mui mềm giá 4 tỷ đồng về Việt Nam ảnh 3

Xe sang mui mềm giá 4 tỷ đồng về Việt Nam ảnh 4

Xe sang mui mềm giá 4 tỷ đồng về Việt Nam ảnh 5

Quỳnh Trang

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast