Xe sang thể thao 4 tỷ về Việt Nam

Mẫu xe BMW M4 Coupe mới được giới thiệu tại TP. Hồ Chí Minh ngày 20/9 với giá khởi điểm 4 tỷ đồng cùng với sự ra mắt showroom đầu tiên của BMW chuyên về xe thể thao và cá nhân hóa tại Việt Nam.

BMW M4 Coupe là sự pha trộn khéo léo giữa ý tưởng về một chiếc xe đua hiệu năng cao, nhưng lại phù hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày, bên trong một thiết kế giàu xúc cảm” – Ông Horst Herdtle, Tổng giám đốc Euro Auto (nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng xe BMW tại Việt Nam), chia sẻ- “Động cơ luôn là điểm nhấn đáng tự hào nhất của dòng xe M, 6 xy-lanh công nghệ TwinPower Turbo tiên tiến nhất, mang đến khả năng vận hành ưu việt ở vòng tua máy cao".

Trái tim của BMW M4 Coupe là động cơ dung tích 3 lít, 6 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ M TwinPower Turbo, hệ thống phun xăng trực tiếp có độ chính xác cao, hệ thống điều khiển thời gian đóng mở xu páp (VALVETRONIC) và hệ thống điều khiển trục cam biến thiên theo tốc độ (Double-VANOS). Động cơ này cho công suất cực đại 431 mã lực tại 5.500 – 7.300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 550 Nm tại 1.850 – 5.500 vòng/ phút, và mất 4,1 giây cho việc tăng tốc từ 0-100km/h. Tốc độ tối đa của xe là 250 km/h và tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện thử nghiệm là 8,3 lít/100 km.

BMW M4 Coupe giá 4 tỷ tại Việt Nam

BMW M4 Coupe giá 4 tỷ tại Việt Nam

Tại Việt Nam, M4 Coupe được trang bị tiêu chuẩn hộp số ly hợp kép M (DCT) 7-cấp, tay lái thể thao M đa chức năng và hệ thống lái thể thao M Drive 3 chế độ comfort, Sport, Sport + và khung gầm Adaptive M. Ngoài ra, BMW M4 được trang bị bộ mâm 19 inch hợp kim thể thao sơn đen, kiểu nan kép. Nội thất được bọc da Merino cao cấp, ghế ngồi với thiết kế ôm sát, các chi tiết nội thất được ốp carbon, với các đường viền Chrome đen bóng, hệ thống âm thanh 16-loa Harman Kardon.

BMW M4 Coupe có giá sau thuế 3,998 triệu đồng. Mẫu xe này được giới thiệu tại lễ ra mắt showroom BMW M& Individual dành riêng cho 2 thương hiệu nhánh của BMW là xe hiệu năng cao BMW M (Motorsport) và dòng xe cá nhân hóa BMW Individual. Sự ra mắt này đánh dấu sự gia nhập chính thức của BMW vào thị trường xe hơi hiệu năng cao thuộc phân khúc hạng sang tại Việt Nam.

Xe sang thể thao 4 tỷ về Việt Nam ảnh 3

Xe sang thể thao 4 tỷ về Việt Nam ảnh 4

Xe sang thể thao 4 tỷ về Việt Nam ảnh 5

Xe sang thể thao 4 tỷ về Việt Nam ảnh 6

Theo Quỳnh Trang/VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast