Xuất xưởng xe đắt nhất tại Việt Nam

Mercedes-Ben Việt Nam cho biết họ vừa xuất xưởng chiếc S 500 L đầu tiên có giá sau thuế hơn 4,6 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc S-Class đầu tiên được sản xuất, lắp ráp ngoài quê hương Đức.

Chiếc S-Class đầu tiên xuất xưởng tại Việt Nam là phiên bản chiều dài cơ sở lớn S 500 L với màu sơn đen Obsidian, khoang nội thất màu đen kinh điển cùng các chi tiết ốp gỗ tần bì designo ánh kim.

Theo ông Michael Behrens, Tổng giám đốc của Mercedes-Benz Việt Nam, chiếc S-Class đầu tiên này chuyển tải rất nhiều thông điệp, từ minh chứng cho trình độ lắp ráp của công ty đến cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam và đặc biệt là mang đến sản phẩm mới nhất, tốt nhất tới khách hàng.

Chiếc S-Class đầu tiên xuất xưởng tại Việt Nam.

Chiếc S-Class đầu tiên xuất xưởng tại Việt Nam.


Lãnh đạo Mercedes-Benz Việt Nam cũng cho rằng, lắp ráp thành công S-Class là một cột mốc quan trọng của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam: là dấu hiệu lạc quan, là cơ sở để tin tưởng về sự tồn tại và phát triển của ngành trong dài hạn. Cụ thể, khi các nhà sản xuất khác đang chuyển hướng đầu tư sang các quốc gia trong khu vực hay hay hoài nghi về việc tiềm năng phát triển của thị trường, Mercedes-Benz đã đầu tư bài bản và lắp ráp mẫu xe được đánh giá là tốt nhất thế giới.

Được biết, ca sỹ Thu Minh đã chọn S-Class và trở thành khách hàng đầu tiên, đồng thời là gương mặt đại diện của S-Class tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, S 400 L có giá 3,48 tỷ đồng, trong khi S 500 L có giá 4,639 tỷ đồng.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast