Doanh nghiệp "ngoại" tạo thương hiệu nhờ chữ tín

(Baohatinh.vn) - "Sinh sau đẻ muộn” tại Hà Tĩnh với không ít thử thách trong quá trình tìm chỗ đứng, thế nhưng, chưa đầy 2 năm đi vào hoạt động, Chi nhánh Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng đã tạo được thương hiệu và ngày càng thu hút nhiều khách hàng.

doanh nghiep ngoai tao thuong hieu nho chu tin

Công nhân Chi nhánh Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng tại Hà Tĩnh vận hành dây chuyền chiết nạp gas.

Đầu năm 2016, Chi nhánh Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng tại Hà Tĩnh chính thức đi vào hoạt động với tổng số vốn đầu tư 20 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, 62 cửa hàng xăng dầu là nơi tiêu thụ sản phẩm gas của công ty.

Cùng với 3 trung tâm kinh doanh tổng hợp (trong đó có gas) tại TP Hà Tĩnh, TX Hồng Lĩnh và TX Kỳ Anh, công ty còn có thêm 1 cửa hàng kinh doanh gas tại tổ dân phố 2, thị trấn Xuân An (Nghi Xuân).

doanh nghiep ngoai tao thuong hieu nho chu tin

Sự có mặt của Chi nhánh Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng tại KCN Gia Lách tạo cơ hội việc làm và đóng nộp ngân sách cho địa phương.

Tại Hà Tĩnh, Petrolimex Hải Phòng hiện có 2 dòng sản phẩm gas xăng dầu 12 kg và 48 kg. Khác với các hãng gas khác được nội địa hóa 100% thì gas xăng dầu của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Hiện tại, các khách sạn lớn như Vincom, bếp ăn Formosa đang lắp đặt và sử dụng các sản phẩm gas của đơn vị. Riêng tại thành phố Hà Tĩnh, thị phần của doanh nghiệp chiếm khoảng 25%.

Bên cạnh đội ngũ cán bộ bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, đơn vị còn có đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật lành nghề, sẵn sàng tư vấn miễn phí, lắp đặt hệ thống bếp nấu đòi hỏi kỹ thuật cao như: Bếp ăn công nghiệp, trường học, nhà hàng khách sạn…

Năm 2017, công ty phấn đấu tổng sản lượng khoảng 3.380 tấn, doanh thu trên 52 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 100 triệu đồng. Tuy mục tiêu chi nhánh đặt ra không lớn hơn so với các năm trước là do ảnh hưởng bất lợi của thiên tai gây ra nhưng đến thời điểm này, đích đến đang trong tầm tay.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast