HADIPHAR đồng hành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ Việt

(Baohatinh.vn) - Công ty CP Dược Hà Tĩnh (HADIPHAR) luôn quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phái nữ với nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Thương hiệu HADIPHAR đã được chị em phụ nữ Việt Nam tin tưởng, sử dụng.

Trong những năm qua, HADIPHAR đã dần trở thành thương hiệu uy tín không chỉ ở Hà Tĩnh mà còn với Nhân dân trên khắp cả nước.

Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe của HADIPHAR đã khẳng định được chất lượng như: Mộc hoa trắng, Hoàn xích hương (sản phẩm Ngôi sao thuốc Việt), Oresol, Tâm diệu vương, Thông phế HADIPHAR (sản phẩm đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng).

HADIPHAR đồng hành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ Việt

Công nhân Nhà máy GMP Tân dược đóng gói sản phẩm.

Trong thời gian bùng phát dịch COVID-19 vừa qua, HADIPHAR đã tập trung nghiên cứu, sản xuất các mặt hàng chống dịch phục vụ Nhân dân cả nước một cách kịp thời với các dòng sản phẩm như: thuốc hạ sốt - giảm đau (Infaralgan extra, Paracetamol…); thuốc giảm đau - chống viêm (Fastcort 4mg, 16mg); muối khoáng bù nước, điện giải (Viên sủi Oresol Pluz); bổ sung vitamin tăng cường sức đề kháng (Multifran plus, Multivitamin…); các sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị cảm cúm tương tự triệu chứng như bệnh nhân nhiễm COVID-19 (Khung đảm thảo)...

Hiện nay, các sản phẩm này không chỉ tiêu thụ ở thị trường nội địa mà đã được xuất khẩu đi các nước khu vực Đông Nam Á như: Lào, Campuchia… với số lượng lớn.

HADIPHAR đồng hành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ Việt

Lãnh đạo Công ty HADIPHAR tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo. Ảnh tư liệu.

Ngoài ra, HADIPHAR cũng đang tích cực tham gia công tác từ thiện, ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 không những bằng tiền mặt mà còn bằng chính các sản phẩm của HADIPHAR sản xuất. Vừa qua, hàng nghìn túi thuốc F0, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19 đã được trao đến các cơ sở điều trị, các trạm y tế... trên khắp địa bàn Hà Tĩnh với trị giá lên đến 1 tỷ đồng.

Trong quá trình nghiên cứu, HADIPHAR cũng luôn quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phái đẹp với nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Các dòng sản phẩm như: Sắc phụ hương, Collagen Gold, Hairtonic, Haloe (tinh chất lô hội), Vaselin HADIPHAR… được chị em phụ nữ Việt tin tưởng và sử dụng suốt nhiều năm qua.

Chị Phan Thị Thanh Hà (tổ dân phố Vĩnh Hòa, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) cho hay: “Nhiều dòng sản phẩm của HADIPHAR đã khẳng định được tiếng vang trên thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt, HADIPHAR sản xuất nhiều sản phẩm dành riêng cho chị em như: dung dịch vệ sinh phụ nữ Sắc phụ hương, Collagen Gold… chất lượng. Những sản phẩm này tôi đã sử dụng và thấy hiệu quả nên sẽ gắn bó lâu dài”.

HADIPHAR đồng hành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ Việt

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Sắc phụ hương của HADIPHAR được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Không chỉ quan tâm nghiên cứu, sản xuất các dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp, HADIPHAR còn luôn đồng hành tài trợ các chương trình an sinh xã hội, góp phần nâng cao sức khỏe cho chị em.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, ngày 23/2/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bệnh viện Đa khoa TP Hà Tĩnh và HADIPHAR tổ chức chương trình “Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho phụ nữ nghèo, phụ nữ khó khăn, thành viên Câu lạc bộ “Phụ nữ với chiến sỹ quân hàm xanh” tại 2 xã Hòa Hải và Phú Gia (huyện Hương Khê).

Tại đây, HADIPHAR đã tài trợ 200 suất quà, mỗi suất là nhiều loại thuốc thiết yếu hỗ trợ điều trị các triệu chứng đối với bệnh nhân nhiễm COVID-19 như: viên bổ ho thông phế HADIPHAR, Khung đảm thảo (Xuyên tâm liên, Xuyên khung, Bạch chỉ), Oresol, Vitamin các loại… Cơ số thuốc mà HADIPHAR đã tài trợ cho chị em phụ nữ tại 2 xã Hòa Hải và Phú Gia đợt này là trên 40 triệu đồng.

HADIPHAR đồng hành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ Việt

HADIPHAR tài trợ thuốc cho phụ nữ các xã Hòa Hải, Phú Gia (Hương Khê) với tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, HADIPHAR trân trọng gửi tới một nửa thế giới những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc quý khách hàng và đối tác luôn thành công trong công việc, xinh đẹp, hạnh phúc trong tình yêu và trọn vẹn trong cuộc sống!

Tổng Giám đốc HADIPHAR Lê Quốc Khánh

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast