Sôi nổi các hoạt động kết nối doanh nghiệp, doanh nhân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Hướng tới Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, các đơn vị, địa phương tại Hà Tĩnh đang tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tạo sự giao lưu, kết nối và tôn vinh những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh.

Những ngày này, Giải Bóng đá Doanh nghiệp - Doanh nhân Hà Tĩnh lần thứ I năm 2022 đang diễn ra hết sức sôi nổi. Giải đấu do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội doanh nhân trẻ tỉnh, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Văn phòng Báo Giáo dục & Thời đại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên phối hợp tổ chức.

Sôi nổi các hoạt động kết nối doanh nghiệp, doanh nhân Hà Tĩnh

Các đội bóng tranh tài tại Giải Bóng đá Doanh nghiệp - Doanh nhân Hà Tĩnh năm 2022.

Ông Nguyễn Tiến Trình - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh cho biết: "Giải đấu là hoạt động chào mừng 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022), nhằm giúp cán bộ, công nhân viên của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có cơ hội giao lưu, tranh tài, qua đó rèn luyện sức khoẻ và tái tạo năng lượng để làm việc tốt hơn, giúp các đơn vị nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Cùng đó, giải đấu cũng nhằm kiến tạo nguồn lực để phục vụ cho hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn”.

Theo ông Lê Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, ngoài giải bóng đá, dịp này, Hiệp hội còn triển khai các hoạt động như: kiện toàn lại một số hội trực thuộc; tổ chức đại hội hội doanh nghiệp các huyện: Lộc Hà, Nghi Xuân, Vũ Quang, Hương Sơn. Dự kiến ngày 9/10, Hiệp hội cũng sẽ tổ chức giải golf vừa giao lưu giữa các doanh nhân, vừa gây quỹ cho các hoạt động từ thiện nhân đạo.

Sôi nổi các hoạt động kết nối doanh nghiệp, doanh nhân Hà Tĩnh

Nữ doanh nhân Hà Tĩnh trình diễn áo dài trong chương trình Gala dinner “Vượt qua giông bão” vào tối 22/9.

Để chuẩn bị cho kế hoạch chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, từ đầu tháng 9, Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh đã lên kế hoạch nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa.

Sôi nổi các hoạt động kết nối doanh nghiệp, doanh nhân Hà Tĩnh

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh.

Bà Bùi Thị Anh Ngọc - Phó Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh cho biết: "Trong tháng 9, chúng tôi đã tổ chức trao tặng quà cho các trường học, trẻ mồ côi do Hiệp hội đỡ đầu. Đặc biệt, đơn vị đã phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức chung kết cuộc thi “Ý tưởng phụ nữ khởi nghiệp năm 2022” và chương trình Gala dinner “Vượt qua giông bão” truyền cảm hứng, khát vọng trong doanh nhân nữ tỉnh nhà. Tháng 10 này, chúng tôi tiếp tục phối hợp, đồng hành với các hoạt động chào mừng ngày lễ của các câu lạc bộ nữ doanh nhân tại các địa phương. Cùng đó, kết nối, tham gia giao lưu các sự kiện của hội nữ doanh nhân tại các tỉnh, thành phố và tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển doanh nghiệp”.

Sôi nổi các hoạt động kết nối doanh nghiệp, doanh nhân Hà Tĩnh

Hội Doanh nghiệp huyện Lộc Hà vừa tổ chức thành công đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Không khí hướng đến ngày lễ lớn của doanh nghiệp, doanh nhân đã rộn ràng khắp các địa phương, doanh nghiệp. Bằng nhiều hình thức thực hiện, các hoạt động sự kiện đang tạo sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho người lao động.

Tại Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh, thời điểm này, công tác chuẩn bị cho giải bóng chuyền giao lưu giữa các đơn vị trực thuộc khai mạc vào ngày 7/10 tới đang được tiến hành. Trước đó, Tổng Công ty đã phát động phong trào thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, hướng tới hoàn thành kế hoạch năm 2022.

Ngoài ra, trong những ngày tới đây, nhiều địa phương, đơn vị cũng sẽ tổ chức hội thảo, tọa đàm, buổi gặp mặt để biểu dương, vinh danh sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, tạo diễn đàn để các doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm điều hành, quản lý sản xuất kinh doanh và lắng nghe đề xuất, nguyện vọng của các doanh nghiệp.

Sôi nổi các hoạt động kết nối doanh nghiệp, doanh nhân Hà Tĩnh

UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Giải Bóng đá nam chào mừng kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam với sự tham gia của 16 đội bóng.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lê Đức Thắng cho biết: Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 là ngày tôn vinh, tri ân những đóng góp của doanh nhân trong phát triển kinh tế - xã hội. Các chương trình, hoạt động được tổ chức nhân dịp này nhằm tạo sân chơi bổ ích cho đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; tạo sự gắn bó giữa chính quyền và doanh nghiệp, góp phần động viên, khích lệ tinh thần để cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục thi đua lao động sản xuất, xây dựng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh.

Chủ đề NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast