10.000 tỷ đồng cho vay sản xuất nông nghiệp với lãi suất hấp dẫn

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV đang triển khai Gói tín dụng 10.000 tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

10 000 ty dong cho vay san xuat nong nghiep voi lai suat hap dan

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt các gói vay khác nhau, lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm trong tối đa 1/2 thời gian vay vốn đối với các khoản vay dưới 12 tháng và từ 7.5%/năm trong tối đa 1/2 thời gian vay vốn đối với các khoản vay từ 13 tháng (Lãi suất thực tế áp dụng theo từng chi nhánh BIDV).

Qua đó, giúp khách hàng chủ động cân đối nguồn tài chính và các kế hoạch kinh doanh. Chương trình áp dụng với các khoản vay giải ngân mới trong thời gian hiệu lực của chương trình.

Với lãi suất ưu đãi, phạm vi triển khai trên toàn hệ thống BIDV, hướng đến kỷ niệm 60 năm thành lập, Gói tín dụng 10.000 tỷ đồng thể hiện sự nỗ lực của BIDV trong việc đồng hành, hỗ trợ tích cực và thiết thực cho các khách hàng cá nhân, DN siêu nhỏ, phục vụ nhu cầu vốn lưu động ngắn hạn và chi phí đầu tư máy móc, thiết bị.

10 000 ty dong cho vay san xuat nong nghiep voi lai suat hap dan

Chương trình được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu vốn sản xuất nông nghiệp công nghệ cao của khách hàng cá nhân và DN quy mô siêu nhỏ tại địa bàn Tây Nguyên và đồng bằng Sông Cửu Long. Chương trình triển khai từ nay đến 31/12/2017 (hoặc đến hết quy mô gói).

Theo Thời báo Ngân hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast