Bí thư Tỉnh ủy động viên sản xuất đầu năm tại công trình cấp nước KKT Vũng Áng

(Baohatinh.vn) - Chiều 2/1/2015, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm, động viên sản xuất cán bộ, công nhân đang thi công trên các hạng mục của cụm công trình Dự án cấp nước cho KKT Vũng Áng. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn và đại diện các sở, ngành liên quan.

>> Dự án cấp nước KKT Vũng Áng: Công trường không đón Tết!

Bí thư Tỉnh ủy động viên sản xuất đầu năm tại công trình cấp nước KKT Vũng Áng ảnh 1

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình thăm hỏi và động viên công nhân liên doanh Công ty TNHH Hòa Hiệp và Công ty CP TM&DV Nga Sơn đang thi công tại công trường hạng mục đập dâng Lạc Tiến…

Trong những ngày Tết dương lịch, tranh thủ thời tiết thuận lợi, các đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ theo đúng yêu cầu. Hạng mục đập dâng Lạc Tiến cơ bản hoàn thành 95% khối lượng công việc, hiện đang tập trung hoàn thiện về phần mĩ thuật, trả lại mặt bằng sạch.

Bí thư Tỉnh ủy động viên sản xuất đầu năm tại công trình cấp nước KKT Vũng Áng ảnh 2

... tặng quà cán bộ, công nhân Công ty xây dựng Lũng Lô và Lũng Lô 9 tại công trường kênh dẫn cửa vào…

Hạng mục kênh dẫn đang tăng cường đổ bê tông mái kênh với khối lượng từ 120-150 m3/ngày theo đường găng tiến độ đặt ra và tiến hành đổ bê tông vỏ hầm ở hạng mục hầm tuynel. Theo quyết tâm của chủ đầu tư và đơn vị thi công, đến ngày 25/1/2015 sẽ hoàn thành, bàn giao công trình để ngày 3/2/2015 chính thức đưa vào sử dụng.

Bí thư Tỉnh ủy động viên sản xuất đầu năm tại công trình cấp nước KKT Vũng Áng ảnh 3

... tặng quà đơn vị thi công kênh dẫn cửa ra…

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao sự quyết tâm của chủ đầu tư, đơn vị thi công trong nỗ lực huy động tối đa nhân lực, máy móc bám công trường cả trong ngày nghỉ.

Bí thư Tỉnh ủy động viên sản xuất đầu năm tại công trình cấp nước KKT Vũng Áng ảnh 4

... và hạng mục hầm tuynel

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, đây là công trình có ý nghĩa hết sức quan trọng trong phát triển KT-XH của tỉnh nói chung, động lực cho KKT Vũng Áng nói riêng nên cán bộ, công nhân ở các hạng mục cần tranh thủ thời tiết thuận lợi để tăng ca, tăng kíp đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành đúng kế hoạch. Trong quá trình thi công cần tuyệt đối tuân thủ các quy định để đảm bảo an toàn lao động.

Chủ đề Khu kinh tế Vũng Áng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast